Tin mới

Ảnh chụp lén phơi bày nhan sắc thật của vợ Quyền Linh tuổi ngoài 50

Thứ ba, 28/02/2023, 12:00 (GMT+7)

"Team qua đường" phơi bày nhan sắc thật của doanh nhân Dạ Thảo - vợ Quyền Linh ở tuổi ngoài 50.

Mới đây, vợ chồng MC Quyền Linh có tham gia sự kiện của Quốc Cơ. Trong khi MC Quyền Linh chỉn chu với sơ mi, vest khác với hình ảnh xuề xòa thường ngày thì bà xã Dạ Thảo vô cùng cuốn hút mà không hề lấn át 2 nhân vật chính với cây vest trắng cực điệu mix cùng chocker và khuyên tai Dior sành điệu.

Nhan sắc thật của doanh nhân Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh qua camera thường. Ảnh internet
Nhan sắc thật của doanh nhân Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh qua camera thường. Ảnh internet

Nhan sắc qua camera thường của vợ MC Quyền Linh gây chú ý. Ở tuổi ngoài 50, doanh nhân Dạ Thảo vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, thần thái đỉnh cao và rất xinh đẹp. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của vợ MC Quyền Linh: "Nhìn sang và quý phái quá; Chị Dạ Thảo có nét đẹp phúc hậu, đúng là hậu phương vững chắc cho Quyền Linh; Vợ chồng đẹp vậy bảo sao sinh ra hai cô công chúa như siêu phẩm...".

Vợ MC Quyền Linh sở hữu nét đẹp phúc hậu, sang trọng và không kém phần quý phái. Ảnh internet
Vợ MC Quyền Linh sở hữu nét đẹp phúc hậu, sang trọng và không kém phần quý phái. Ảnh internet

Bà xã Quyền Linh khi còn trẻ được ví như "tuyệt sắc giai nhân" khiến nhiều chàng trai say đắm. Ở độ tuổi ngoài 50, bà xã Quyền Linh vẫn giữ được sắc vóc vô cùng cuốn hút dù đã làm mẹ 2 con. Không chỉ giỏi giang trên thương trường, Dạ Thảo còn là phụ nữ nội trợ giỏi giang khi quán xuyến được mọi việc trong gia đình.

MC Quyền Linh đến với bà xã Dạ Thảo khi cả hai còn tay trắng. Từ không có gì trong tay, vợ chồng MC Quyền Linh đã gây dựng lên được một cơ ngơi hoành tráng, cuộc sống giàu sang bên hai cô con gái xinh như hoa hậu.

Thời trẻ, vợ Quyền Linh được ví như mỹ nhân. Ảnh internet
Thời trẻ, vợ Quyền Linh được ví như mỹ nhân. Ảnh internet

Cả MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo đều từng có quãng thời gian vất vả, cơ cực trước khi có được cuộc sống giàu sang. Chính vì vậy, vợ chồng MC Quyền Linh thấu hiểu giá trị của cuộc sống, thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn. Nữ doanh nhân tài giỏi luôn đứng sau ủng hộ việc ông xã Quyền Linh làm thiện nguyện.

Được biết, vợ chồng MC Quyền Linh hiện đang sống trong căn biệt thự triệu đô ở trung tâm thành phố. Căn biệt thự có tổng diện tích lên đến 500m2 này do chính bà xã Quyền Linh lên ý tưởng và có giá trị khoảng 21 tỷ đồng.

Gia đình hạnh phúc của gia đình Quyền Linh. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của gia đình Quyền Linh. Ảnh internet

Ngoài giá trị vật chất, vợ chồng MC Quyền Linh còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có hai cô công chúa vô cùng xinh đẹp. Lọ Lem và Hạt Dẻ đang ở độ tuổi phát triển, hai cô con gái nhà Quyền Linh ngày càng lớn phổng phao, sở hữu chiều cao nổi bật. Được biết hai cô con gái nhà MC Quyền Linh được bố mẹ rất đầu tư, hiện 2 em đang học tại trường BVIS (British Vietnamese International School) - trường Quốc tế Anh Việt thuộc tập đoàn giáo dục Nord Anglia. Đây là ngôi trường vốn nổi tiếng đắt đỏ tại Việt Nam nên nói về chất lượng thì khỏi bàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news