Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên hết hồn khi bị đám đông bao vây, chật vật di chuyển: Nhan sắc qua camera thường gây chú ý

Thứ ba, 28/02/2023, 11:26 (GMT+7)

Mỗi lần Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện ở chốn đông người đều được khán giả chào đón nhiệt tình.

Mới đây, Thùy Tiên đã đến tham dự một sự kiện ở một trường Đại học. Vốn tính cách thân thiên, mỗi lần Thùy Tiên đến đâu đều nhận được lời khen hết lời của người hâm mộ và sự chào đón nhiệt tình.

Đáng nói là trên trang cá nhân của mình, Thùy Tiên chia sẻ lại đoạn video bản thân được chào đón khi đến trường Đại học Quy Nhơn. Trong các video được người hâm mộ quay lén, nhan sắc xinh đẹp của hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 khiến fan xuýt xoa. Bên cạnh đó, thần thái của nàng hậu chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Ở một đoạn video khác, do được người hâm mộ chào đón quá mức mà Thùy Tiên được nhiều người bao vây khiến lối đi chật như nêm. Dù có đoàn hỗ trợ nhưng người đẹp sinh năm 1998 cũng phải chật vật để đi ra được khỏi đám đông.

Bất kể bị bao vây như thế nào nhưng Thùy Tiên vẫn luôn nở nụ cười với người hâm mộ. Thậm chí còn không ngại vừa đi vừa nói chuyện và cầm tay của người hâm mộ. Sự thân thiện này của Thùy Tiên đã được lòng rất nhiều người hâm mộ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Sau khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế, tên tuổi của Thùy Tiên ngày càng nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Hoa hậu Thùy Tiên hết hồn khi bị đám đông bao vây, chật vật di chuyển: Nhan sắc qua camera thường gây chú ý - Ảnh 1
 

Từ khi kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên tích cực hoạt động và tham gia nhiều sự kiện cộng đồng. Không chỉ nhan sắc ngày càng lên hương mà tính cách thân thiện, lầy lội, của người đẹp 9x cũng khiến các fan thích thú.

Nguồn IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên