Tin mới

Ảnh chụp lén Tăng Thanh Hà: Nhan sắc thật khiến ai nấy ngỡ ngàng

Thứ tư, 12/08/2020, 14:30 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà khiến cư dân mạng ngỡ ngàng, xuýt xoa về nhan sắc sau khi lộ bức ảnh bị chụp trộm.

Cách đây không lâu, cư dân mạng rần rần chia sẻ bức ảnh Tăng Thanh Hà bị chụp lén trong thế bị động. Bức ảnh không qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc và thần thái của bà xã Louis Nguyễn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Dù đã làm mẹ hai nhóc tì nhưng Hà Tăng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc không tuổi.

Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng xinh đẹp bất chấp camera thường. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với "cơn mưa" lời khen: Phải công nhận, Tăng Thanh Hà ngày càng đẹp; Mình rất thích nét đẹp của Tăng Thanh Hà; Cô ấy vẫn không thay đổi kể từ ngày tôi biết đến; Tăng Thanh Hà của "Bỗng dưng muốn khóc" ngây thơ, còn Hà Tăng của bây giờ sắc sảo, quyến rũ; Hà Tăng đẹp như vậy thì bảo sao Louis Nguyễn cứ mãi say đắm....

>> Xem thêm: Nữ đại gia từng được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, vô tư thừa nhận khuyết điểm xấu hổ

Dù bị chụp trộm nhưng ở góc nào Hà Tăng vẫn xinh đẹp. Ảnh internet

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz để làm dâu chốn hào môn với Louis Nguyễn. Dù vậy, mọi hoạt động của nữ diễn viên đều luôn được công chúng quan tâm.

Nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn bên Louis Nguyễn. Ảnh internet

Không chỉ xinh đẹp mà Tăng Thanh Hà còn là một người vợ vô cùng khéo léo. Nữ diễn viên thường xuyên tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn mà ông xã Louis Nguyễn thích nhất. Đây cũng chính là bí quyết mà nữ diễn viên xinh đẹp khiến thiếu gia nhà Johnathan Hạnh Nguyễn say như điếu đổ.

>> Xem thêm: Lộ diện người đàn ông khiến Phi Nhung phải thừa nhận tình cảm giấu kín

Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà cũng rất được lòng nhà chồng. Nữ diễn viên từng được bố chồng tặng quà tiền tỷ, được em chồng dành nhiều lời khen. Sự khéo léo của Hà Tăng đã giúp cô có một cuộc sống hôn nhân viên mãn chốn hào môn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news