Tin mới

Chỉ vì câu nói đùa của Trường Giang khiến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khốn đốn

Thứ tư, 12/08/2020, 10:39 (GMT+7)

Chỉ vì phát ngôn không kiểm soát của Trường Giang đã khiến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khốn đốn, mệt mỏi.

Vừa qua, trong một chương trình gameshow, Hari Won có chia sẻ về những tai hại khôn lường của những tin đồn thất thiệt dành cho người nổi tiếng. Trong đó, nữ ca sĩ cũng thừa nhận mình đã trở thành nạn nhân không ít lần.

Hari Won tỏ ra không hài lòng vì sóng gió Trường Giang tạo ra cho gia đình mình. Ảnh internet

Đặc biệt, tại chương trình, bà xã Trấn Thành nhắc lại một tin đồn từng khiến vợ chồng cô khốn đốn, mệt mỏi xuất phát từ Trường Giang mà ra. Theo đó, trong hậu trường, ông xã Nhã Phương có phát ngôn cho biết nhà Trấn Thành sở hữu nhiều bất động sản, nhiều tiền của. Ngay sau đó, tất cả mọi người ai cũng tin lời nói này của Mười Khó. Điều này vô tình khiến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cảm thấy mệt mỏi và phải ra mặt thanh minh không có chuyện đó.

>> Xem thêm: Đang livestream bị nhắc đến tên Anh Đức, Hiền Hồ có hành động cực phũ

Cả hai hợp tác trong nhiều chương trình. Ảnh internet

Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa vợ chồng Trấn Thành và vợ chồng Trường Giang luôn là điều mà công chúng quan tâm. Hai danh hài nổi tiếng cùng hoạt động trong một lĩnh vực thì sẽ không tránh được những cạnh tranh. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng, cả hai không hề bằng lòng với nhau dù cười nói trên sóng truyền hình.

Hai cặp vợ chồng hot nhất nhì làng giải trí Việt. Ảnh internet

Thậm chí, trong những sự kiện trọng đại nhất như ngày cưới thì hai bên cũng đều không đến với nhau. Về phía Nhã Phương và Hari Won, cả hai cũng khá ít tương tác. Kể cả khi cả hai tham gia cùng một sự kiện thì cũng hạn chế giao tiếp. Điều này càng khiến fan hoài nghi về quan hệ của hai cặp vợ chồng đang hot nhất nhì showbiz.

>> Xem thêm: Ca sĩ Như Quỳnh tiết lộ lý do không ngờ dẫn đến ly hôn chồng

Trước những tin đồn không hay, Trấn Thành, Trường Giang cũng chưa từng lên tiếng giải thích. Hiện tại, cả hai vẫn đang hợp tác vui vẻ trong nhiều chương trình. Bên cạnh đó, ông xã Nhã Phương cũng giúp đỡ Hari Won nhiều khi dẫn chung chương trình với nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news