Tin mới

Ảnh cực hiếm về đám cưới hào môn của em chồng Hà Tăng và hotgirl Linh Rin, lộ chi tiết đắt giá 

Thứ ba, 14/03/2023, 10:38 (GMT+7)

Những hình ảnh cực hiếm hé lộ về đám cưới hào môn của em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn đang dần được hé lộ, công tác chuẩn bị đã gần xong khiến dân tình sốt sắng. 

Thời gian vừa qua, sau khi công bố sắp về chung nhà sau 4 năm hẹn hò thì đám cưới hào môn giữa Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin được xem là một trong những đám cưới nhận được nhiều mong đợi của dân tình nhất.

Cặp đôi đã quyết định về chung nhà sau 4 năm hẹn hò và kế hoạch cưới của cặp đôi cũng đã được chuẩn bị từ cuối năm 2022 sau lễ đính hôn diễn ra vào đầu năm ngoái.

Ảnh cực hiếm về đám cưới hào môn của em chồng Hà Tăng và hotgirl Linh Rin, lộ chi tiết đắt giá  - Ảnh 1
 
Cả Linh Rin và Phillip Nguyễn đều vô cùng hào hứng chuẩn bị cho đám cưới hào môn của mình. Ảnh: Instagram
Cả Linh Rin và Phillip Nguyễn đều vô cùng hào hứng chuẩn bị cho đám cưới hào môn của mình. Ảnh: Instagram

Theo những gì được truyền thông hé lộ, em chồng Tăng Thanh Hà và bà xã tương lai đang lên kế hoạch cho hôn lễ sẽ diễn ra vào tháng 3/2023.

Mới đây, Phillip Nguyễn thậm chí còn đích thân kheo tấm thiệp cưới màu đỏ có in dòng chữ 'Phillip và Linh' và ở một góc cũng để lộ thời điểm vào tháng 3/2023 và địa điểm là Philippines. Như vậy thì thời gian và địa điểm đã quá rõ ràng rồi và giờ dân tình chỉ biết 'lót dép' ngồi hóng mong chờ đến ngày đặc biệt đó mà thôi.

Philippines là quê ngoại của Phillip, cũng là nơi mà vị thiếu gia trẻ gắn bó từ khi còn nhỏ nên có khá nhiều kỷ niệm và đó có lẽ cũng là lý do khiến cả hai quyết định chọn làm hôn lễ tại đây.

Đám cưới của Linh Rin và em chồng Tăng Thanh Hà đang được dân tình vô cùng mong đợi. Ảnh: Internet
Đám cưới của Linh Rin và em chồng Tăng Thanh Hà đang được dân tình vô cùng mong đợi. Ảnh: Internet

Trong một hình ảnh được Linh Rin chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy váy của phù dâu cũng vô cùng xịn sò. Dễ dàng nhận thấy đám cưới hào môn này đang được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ.

Dù chưa đến ngày nhưng dân tình cũng đã phần nào đoán ra được phần nào đám cưới này sẽ quy tụ dàn sao cực khủng trong hội bạn thân như Chi Pu, Kathy Uyên, hoa hậu Phương Khánh...

Ngoài ra, những thành viên trong gia đình tỷ phú được cho rằng cũng sẽ góp mặt như gia đình Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn...

Cặp đôi về chung nhà sau 4 năm hẹn hò. Ảnh: Internet
Cặp đôi về chung nhà sau 4 năm hẹn hò. Ảnh: Internet

Linh Rin công khai hẹn hò với Phillip Nguyễn từ tháng 10/2019 và đến tháng 5/2022, cặp đôi xác nhận thông tin sắp kết hôn cách đây không lâu.

Trong suốt thời gian yêu đương với nhau, cặp đôi thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh vô cùng tình tứ trên MXH khiến người xem không khỏi cảm thấy thích thú, cả hai cũng đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện quan trọng.

Ảnh cực hiếm về đám cưới hào môn của em chồng Hà Tăng và hotgirl Linh Rin, lộ chi tiết đắt giá  - Ảnh 2
 

Trong con mắt của Linh Rin thì bạn trai cô là một người hoàn hảo. Trong công việc, ông xã tương lai của Linh Rin là người lãnh đạo tốt trong khi đó trong tình yêu, đối phương cho người đẹp 9X những cảm nhận riêng khiến cô quyết định về Việt Nam đồng hành cùng anh.

Sau khi công khai hẹn hò, Linh Rin gần như đã ngừng các hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà đồng hành cùng công việc với bạn trai. Cô nàng hiện đang giữ vị trí giám đốc kinh doanh trong công ty để hỗ trợ Phillip Nguyễn.

Phillip Nguyễn có tên tiếng Việt là Nguyễn Phi Long, sinh năm 1984 tại Philippines. Anh là thiếu gia thứ ba của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu và cũng như người anh trai Louis Nguyễn, chuyện tình yêu của vị thiếu gia trẻ tuổi này nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news