Tin mới

Lê Giang nói gì về tin đồn Trấn Thành và anh em thân thiết 'nghỉ chơi'?

Thứ hai, 13/03/2023, 19:11 (GMT+7)

Giữa tin đồn Trấn Thành và Trúc Nhân, Tuấn Trần 'nghỉ chơi, Lê Giang bất ngờ lên tiếng tiết lộ sự thật.

Vốn từng là thành viên trong hội bạn thân thiết của Trấn Thành nhưng thời gian gần đây Trúc Nhân và Tuấn Trần lại không còn xuất hiện cùng nhóm bạn này như trước.

Tuấn Trần và Trúc Nhân từng được Trấn Thành nâng đỡ và hỗ trợ rất nhiều trong công việc. Ngoài đời, cả 2 cũng thường xuyên đi chơi cùng nhóm bạn thân đình đám của Trấn Thành gồm các nghệ sĩ như Anh Đức, Lê Giang, Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Hari Won, Hoa hậu Thu Hoài, Trịnh Thăng Bình...

Hội bạn thân thiết của Trấn Thành. Ảnh: Internet
Hội bạn thân thiết của Trấn Thành. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, thời gian gần đây, cả Tuấn Trấn và Trúc Nhân đều 'mất hút' trong các sự kiện cũng như những buổi tụ tập cùng hội bạn thân Trấn Thành.

Theo đó, trong tiệc sinh nhật của Trấn Thành, cả 2 năm nghệ sĩ đều không xuất hiện chung vui cùng đàn anh như mọi năm.

Tuấn Trần và Trúc Nhân không góp mặt trong tiệc sinh nhật của Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook
Tuấn Trần và Trúc Nhân không góp mặt trong tiệc sinh nhật của Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook

Thậm chí ngay khi Trấn Thành dính vào ồn ào 'bao rạp', cả Trúc Nhân và Tuấn Trần cũng không lên tiếng bảo vệ hay có động thái nào liên quan, khác hẳn với các thành viên khác trong hội bạn bạn này như Trịnh Thăng Bình hay Ali Hoàng Dương.

Hàng loạt những chi tiết này khiến không ít người đặt ra nghi vấn rằng mối quan hệ giữa Trấn Thành, Trúc Nhân và Tuấn Trần đã rạn nứt, thậm chí đã 'cạch mặt' nhau.

Lê Giang nói gì về tin đồn Trấn Thành và anh em thân thiết 'nghỉ chơi'? - Ảnh 1
 
Lê Giang cho biết mối quan hệ giữa Trấn Thành và đàn em vẫn bình thường. Ảnh: Internet
Lê Giang cho biết mối quan hệ giữa Trấn Thành và đàn em vẫn bình thường. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, khi được hỏi về Trúc Nhân và Tuấn Trần trong những buổi gặp gỡ gần đây, Lê Giang khẳng định bản thân mình cũng không hề biết về lý do.

Chính nữ nghệ sĩ cũng không tham gia một số cuộc tụ họp của hội bạn vì lý do gia đình. Nói về tin đồn rạn nứt giữa Trấn Thành, Tuấn Trần và Trúc Nhân, danh hài Lê Giang khẳng định mọi thứ vẫn bình thường 'Bình thường mà. Đâu có gì đâu. Vẫn bình thường'.

Có thể thấy dù là hội bạn thân thiết với Trấn Thành nhưng Lê Giang vẫn không biết lý do về sự vắng mặt của Tuấn Trần và cả Trúc Nhân trong những dịp gặp gỡ gần đây.

Cách đây không lâu, một thành viên trong hội bạn này là Ali Hoàng Dương đã từng tiết lộ một nguyên tắc bất di bất dịch của nhóm mình chính là không được lấy điềm xấu của bạn 'làm quà mua vui cho người khác'.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news