Tin mới

Chuyện ít biết về cặp vợ chồng đảm nhận bố mẹ Luyến lươn (Thanh Hương) trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

Thứ hai, 03/07/2023, 17:36 (GMT+7)

Ở ngoài đời, 2 nghệ sĩ Minh Tuấn - Ngọc Thư là vợ chồng và giữ chức vụ cao tại Nhà hát Kịch Quân đội.

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" đang dần đi đến những tập cuối cùng và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Sau khi giải quyết được cậu em vào tù, tưởng Luyến (Thanh Hương) sẽ có cuộc sống yên ổn, song cô lại bị bố mẹ lên Hà Nội để ăn vạ, đòi tiền cứu Bát (Tuấn Mõ). 

Trước đó, bố mẹ của Luyến Lươn đã từ con gái. Lý do vì sợ liên lụy đến chuyện nợ nần, cũng từng muốn cướp tiền con gái để cho con trai. Những việc làm của bố mẹ Luyến khiến người xem truyền hình cả nước cả thấy bức xúc.

Phân cảnh trong phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' (Ảnh: Chụp màn hình)
Phân cảnh trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay sau khi các tập phim công chiếu, khán giả đã dễ dàng nhận ra 2 diễn viên đảm nhận vai bố mẹ Luyến lươn trong phim đều là các nghệ sĩ quen mặt từ thập kỷ trước. Bố mẹ của Luyến do NSƯT Minh Tuấn và NSND Ngọc Thư đảm nhận. Song điều khiến mọi người khó ngờ là ở ngoài đời họ là vợ chồng và đều công tác tại Nhà hát Kịch Quân đội.

NSND Ngọc Thư và NSƯT Minh Tuấn là vợ chồng và công tác tại Nhà hát Kịch Quân đội (Ảnh: Internet)
NSND Ngọc Thư và NSƯT Minh Tuấn là vợ chồng và công tác tại Nhà hát Kịch Quân đội (Ảnh: Internet)

Trước đây, nữ nghệ sĩ luôn gắn liền với những vai diễn hiền lành, khắc khổ trong các bộ phim như "Nước mắt đàn bà", "Cha tôi và hai người đàn bà", "Ngọt ngào và man trá". Gần đây, cô thường xuyên góp mặt trong những dự án VFC như "Lối nhỏ vào đời", "Thông gia ngõ hẹp".

Còn NSƯT Minh Tuấn sau quãng thời gian vắng bóng mới trở lại với một vai diễn nhỏ trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Dẫu vậy, ngay khi xuất hiện khán giả cũng nhanh chóng nhận ra nam nghệ sĩ là gương mặt chuyên trị những vai phản diện trên phim truyền hình.

Dù trên phim là ông bố bà mẹ đáng ghét khiến nam chính Lưu phải thốt lên rằng: "Nếu không thể sống tử tế, xin hãy tử vong". 

NSƯT Minh Tuấn là nam diễn viên thường xuyên vào vai phản diện trong phim truyền hình.
NSƯT Minh Tuấn là nam diễn viên thường xuyên vào vai phản diện trong phim truyền hình.

Được biết, ngoài đời họ đều mang hàm Đại tá quân đội. Trước đó, NSƯT Minh Tuấn từng làm quản lý của Nhà hát Kịch Quân đội. NSND Ngọc Thư cũng từng đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Kịch Quân đội năm 2015, hiện đã nghỉ hưu.

Không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ vì sự nghiệp thăng hoa, ngoài đời, vợ chồng NSND Ngọc Thư - NSƯT Minh Tuấn còn có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

"Bọn tôi học cùng nhau, tôi là 1 trong 10 người nam, cô ấy là 1 trong 10 người nữ được chọn vào trường năm ấy, 10 bạn nữ ấy xinh nổi tiếng. Cùng làm nghệ thuật nên chúng tôi không tránh khỏi những trao đổi gay gắt, đôi lúc diễn cùng nhau không ăn ý còn cãi nhau.

Đấy là về nghệ thuật, còn ngoài đời chắc chắn cặp vợ chồng nào thời trẻ cũng có lúc không hiểu nhau, qua thời gian mới có được cuộc sống bình yên hiện tại. Quan trọng là tôi với vợ đều làm trong quân đội, có bản chất của người lính", nam nghệ sĩ nói về mối nhân duyên với bà xã.

NSND Ngọc Thư (Ảnh: Chụp màn hình)
NSND Ngọc Thư (Ảnh: Chụp màn hình)

NSƯT Minh Tuấn và NSND Ngọc Thư tổ chức đám cưới vào năm 1989 sau 7 năm tìm hiểu. Chia sẻ về cuộc hôn nhân với bà xã Ngọc Thư, NSƯT Minh Tuấn kể: "Hơn 30 năm sống bên nhau, giờ tôi mới nhận ra, lấy vợ cùng nghề là hạnh phúc lớn nhất. Đơn giản vì, cùng ăn cơm lính, cùng ở trong môi trường lính và cùng nhau đi công tác, chúng tôi hiểu nhau đến mức, nếu có giận nhau thì người kia im lặng là kẻ còn lại hiểu "đối phương" cần gì…".

Về phía NSND Ngọc Thư, nhiều thập kỷ cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình, NSND Ngọc Thư luôn tự hào rằng chồng quá hiểu mình. Hai nghệ sĩ luôn đồng hành và trở thành chỗ dựa tinh thần để cùng thăng tiến khi công tác tại Nhà hát Kịch nói Quân đội và cống hiến cho nghệ thuật nước nhà.

NSND Ngọc Thư từng thừa nhận, bản thân cảm thấy may mắn khi có mẹ chồng tâm lý, thông cảm cho công việc bận rộn của con dâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news