Tin mới

'Luyến Lươn' Thanh Hương khoe dáng cực bạo sau khi đóng máy 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

Thứ bảy, 22/07/2023, 09:55 (GMT+7)

Kết thúc bộ phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao', diễn viên Thanh Hương nhận được sự chú ý khi có màn khoe hình thể táo bạo.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ Diễn viên Thanh Hương của Cuộc đời vẫn đẹp sao khiến dân tình không khỏi bất ngờ và trầm trồ khi có màn khoe dáng cực ấn tượng. Theo đó, đăng tải loạt hình lên đồ 1 mảnh đầy quyến rũ giữa biển khơi, Thanh Hương viết: 

"Anh nhớ không? Ngày mình nắm tay em chơi trốn tìm hoàng hôn trên biển … khe khẽ dịu dàng … Anh chạm nhẹ… tim em. Hoàng hôn ấy … em thật sự muốn xem …? Anh giấu kĩ trong hơi men, đáy mắt. Anh nhắc nhớ, để em không thắc mắc: “Em … là hoàng hôn biển … đời anh…”. 

Màn hiện diện gây chú ý của Thanh Hương. Ảnh: FBNV
Màn hiện diện gây chú ý của Thanh Hương. Ảnh: FBNV

Hình ảnh của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự chú ý với không ít lời ngợi khen của Cộng đồng mạng. Ở tuổi 35, dù đã là mẹ của 2 cô con gái thế nhưng 'Luyến Lươn' Thanh Hương vẫn sở hữu sắc vóc vạn người mê với làn da trắng mịn, 3 vòng chuẩn chỉnh cùng thân hình săn chắc. Phô diễn hình thể ở mọi góc máy, Thanh Hương với vẻ đẹp của mình đã thu hút được mọi ánh nhìn, khiến dân tình khó lòng rời mắt.

'Luyến Lươn' Thanh Hương khoe dáng cực bạo sau khi đóng máy 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' - Ảnh 1
 
'Luyến Lươn' Thanh Hương khoe dáng cực bạo sau khi đóng máy 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' - Ảnh 2
 
'Luyến Lươn' Thanh Hương khoe dáng cực bạo sau khi đóng máy 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' - Ảnh 3
 
Thân hình đầy cuốn hút của Thanh Hương dù ở tuổi 35 và là mẹ của 2 người con. Ảnh: FBNV
Thân hình đầy cuốn hút của Thanh Hương dù ở tuổi 35 và là mẹ của 2 người con. Ảnh: FBNV

Được biết, để có thể sở hữu vóc dáng như hiện tại, Thanh Hương đã phải rất chăm chỉ trong quá trình luyện tập, giữ gìn vóc dáng với gym, boxing. Song song với đó, cô kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988, cô là cái tên không xa lạ với khán giả truyền hình qua những vai diễn như Lan "cave" phim Quỳnh Búp Bê, Nương trong Thương Nhớ Ở Ai, Người Phán Xử hay Lệ trong Mùa Hoa Tìm Lại... 

Thanh Hương trong Cuộc đời vẫn đẹp sao. Ảnh: Internet
Thanh Hương trong Cuộc đời vẫn đẹp sao. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên từng giành giải Á hậu 1 hoa hậu Hải Dương năm 2006 khi mới 17 tuổi. Năm 21 tuổi, Thanh Hương kết hôn với ông xã đại gia hơn cô 10 tuổi. Cô cho biết ngoài tình yêu hai vợ chồng bên nhau bằng sự quan tâm, tin tưởng và tôn trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hương