Tin mới

Ảnh cưới rõ nét của danh hài Hoài Linh

Thứ sáu, 25/11/2022, 21:08 (GMT+7)

Trong ảnh có thể thấy, Hoài Linh diện trang phục lịch lãm còn bà xã mặc váy trắng cô dâu, âu yếm tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa chia sẻ loạt ảnh mẹ đẻ của mình đoàn tụ cùng các cháu tại Mỹ. Song, điều khiến dân mạng chú ý đặc biệt chính là hậu cảnh có bức ảnh cưới của Danh hài Hoài Linh được treo trên tường tại 1 ngôi nhà ở xứ sở cờ hoa. 

Trong ảnh có thể thấy, nam danh hài ăn mặc lịch lãm với vest chú rể. Còn bà xã của anh Bốn diện trang phục cô dâu trông vô cùng lộng lẫy. Họ cũng có cử chỉ âu yếm, thể hiện tình cảm của bản thân. 

Ảnh cưới Hoài Linh được treo trong căn nhà tại Mỹ của gia đình anh (Ảnh: FBNV)
Ảnh cưới Hoài Linh được treo trong căn nhà tại Mỹ của gia đình anh (Ảnh: FBNV)

Được biết đây là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ được chính người thân hé lộ. Điều này nhanh chóng gây chú ý, bởi lẽ nam danh hài trước nay chưa một lần tiết lộ về bà xã của mình. 

Trước đó, em trai của Hoài Linh cũng từng có lần vô tình hé lộ ảnh cưới của anh trai trong 1 cuộc gọi điện thoại cùng với bố. Song, hình ảnh này không mấy rõ nét khi chỉ là cuộc gọi Facetime. 

Dương Triệu Vũ cũng từng vô tình tiết lộ (Ảnh: Chụp màn hình)
Dương Triệu Vũ cũng từng vô tình tiết lộ (Ảnh: Chụp màn hình)

Đến tháng 4/2016, ảnh cưới nghi là của nghệ sĩ Hoài Linh cũng từng được MC Kỳ Duyên hé lộ cùng loạt ảnh cũ. Trong ảnh, anh diện trang phục bảnh bao, ngực cài hoa. Điều khiến nhiều người chú ý chính là nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm của người kề cạnh nam diễn viên. 

Đáng chú ý, bức ảnh còn có sự góp mặt của ca sĩ Thanh Tuyền và cố nghệ sĩ Chí Tài. Song, tất cả chỉ dừng lại ở dạng nghi vấn, bởi lẽ người trong cuộc chưa một lần lên tiếng xác nhận thông tin trên. 

Vốn là nghệ sĩ nổi tiếng, song Hoài Linh lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là chuyện con cái, vợ chồng. Theo một số nguồn tin cho biết, nam danh hài làm đám cưới vào năm 1998 với cô gái Bến Tre tên Thanh Hương.

Ảnh cưới rõ nét của danh hài Hoài Linh (Ảnh: Internet)
Ảnh cưới rõ nét của danh hài Hoài Linh (Ảnh: Internet)

Khi đó, đám cưới của Hoài Linh được nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn. Còn nghệ sĩ Nguyễn Dương làm rể phụ. Trước khi cưới, danh hài đã bảo lãnh cho Thanh Hương sang Mỹ sống chung từ tháng 4/1997.

Nhận xét về người vợ của Hoài Linh, cô là 1 người chịu thương, chịu khó và có đức hi sinh cho chồng, cho con. Song, điều khán giả quan tâm, tò mò chính là việc nam nghệ sĩ chưa một lần công khai vợ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news