Tin mới

Ảnh cưới tuyệt đối không treo tại những vị trí này trong nhà nếu không muốn vợ chồng lục đục

Thứ tư, 19/07/2023, 14:26 (GMT+7)

Có những vị trí dưới đây bạn không nên treo ảnh cưới để tránh ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng.

Trước khi kết hôn, hầu hết các cặp đôi sẽ thực hiện một bộ ảnh cưới để mang về nhà treo với mong muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất của hai vợ chồng khi về chung một nhà. Tuy nhiên, bạn nên để ý những vị trí dưới đây để tránh vợ chồng lục đục, ly tán. 

Vị trí đầu giường và cuối giường

Đầu giường là vị trí quen thuộc mà nhiều cặp vợ chồng lựa chọn là nơi để treo bức ảnh cưới.Tuy nhiên về mặt Phong thủy đây không phải là một vị trí tốt. 

Nguyên nhân do vị trí này cũng ảnh hưởng đến cả hai, lúc nào cũng mang một nỗi sợ bức ảnh rơi xuống hay giữa đêm rơi ra và đè lên người. Nhiều người nghĩ không treo vị trí đầu giường thì treo cuối giường nhưng thực tế nếu treo ở vị trí này khiến 2 vợ chồng dễ nảy sinh những lo lắng trong vấn đề tiền bạc. 

Ảnh cưới tuyệt đối không treo tại những vị trí này trong nhà nếu không muốn vợ chồng lục đục - Ảnh 1
 

Đối diện cửa chính

Hướng cửa chính đi vào được cho là bộ mặt của ngôi nhà dễ thu hút tài lộc và sự may mắn vào nhà. Vì vậy, nếu treo ảnh cưới ở đây khiến gia chủ mất hết lộc lá, làm mãi cũng không khá lên được. 

Mặt khác, treo ảnh ở vị trí này còn dễ bị người khác dòm ngó, ghen tỵ dễ tác động xấu đến 2 vợ chồng và gây ra những bất hòa cùng mâu thuẫn không đáng có. 

Đối diện gương

Theo quan niệm, chiếc gương có thể giúp nhân đôi mọi thứ, nên treo ảnh cưới đối diện gương sẽ khiến 1 đôi vợ chồng biến thành 2 và gây ra những cản trở không đáng có trong hôn nhân của vợ chồng. Không chỉ là việc treo ảnh cưới, kể cả khi nằm ngủ, đây cũng là vị trí nên tránh nếu chị em muốn có giấc ngủ ngon và sâu.

Đối diện nhà vệ sinh

Hướng đối diện với nhà vệ sinh là nơi phải tiếp xúc với nhiều thứ ô uế, nó mang nhiều năng lượng tiêu cực. Cho nên treo ảnh cưới ở đây chẳng khác nào rước những thứ xui xẻo vào mối quan hệ tình cảu của 2 vợ chồng khiến cho cả 2 dễ lục đục, đổ vỡ. 

Vậy nên treo ảnh cưới ở những vị trí nào

Ảnh cưới tuyệt đối không treo tại những vị trí này trong nhà nếu không muốn vợ chồng lục đục - Ảnh 2
 

- Ở phòng khách: Nếu treo ảnh cưới ở phòng khách thì nên chọn các hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam bởi nó sẽ giúp cho vợ chồng luôn hạnh phúc bên nhau.

- Ở phòng ngủ: Mọi người có thể treo bên trái của giường ngủ, đây được cho là vị trí giúp hôn nhân bền vững đến cuối đời.

- Ở phòng làm việc thì bạn nên tránh nơi có ánh sáng trực tiếp của ánh mặt trời vì nó sẽ khiến tình cảm vợ chồng sớm nhạt phai, chóng chán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news