Tin mới

Ảnh hiếm chưa từng công khai của Công nương Kate thời sinh viên

Thứ ba, 04/07/2023, 10:59 (GMT+7)

Khoảnh khắc thời trẻ của công nương Kate được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Được biết đây là lần đầu tiên loạt ảnh được hé lộ.

Những tấm ảnh chụp Công nương Kate hàng năm đều được chia sẻ trên mạng xã hội, thế nhưng thỉnh thoảng lại xuất hiện những bức ảnh chưa một lần công khai khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng. Như loạt ảnh mới đây trên fanpage lớn của Hoàng gia Anh là một minh chứng, tưởng cũ mà hoàn toàn mới toanh về thời sinh viên của công nương.

Hình ảnh thời sinh viên của Công nương Kate được hé lộ
Hình ảnh thời sinh viên của Công nương Kate được hé lộ

Được biết đó là loạt ảnh được chụp khi Công nương Kate học đại học và cô được một người bạn cũ chia sẻ lại. Có thể nói bức ảnh này đã được chụp từ rất lâu nhưng đến bây giờ mới công khai nên không tránh khỏi những sự trầm trồ xen lẫn ngỡ ngàng.

So với hiện tại, Kate không hề thay đổi quá nhiều
So với hiện tại, Kate không hề thay đổi quá nhiều

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời ngợi khen cho nhan sắc xinh đẹp của công nương. Điều đáng nói là loạt ảnh đó so với hiện tại thực sự không có quá nhiều khác biệt mặc dù thời sinh viên của Kate đã cách đây 20 năm rồi. Điều đó thêm chứng minh cô sở hữu vẻ đẹp như bị thời gian bỏ quên vậy.

Theo tin tức từ trang OK!, các chuyên gia da liễu cũng phải nhận định rằng Công nương Kate vẫn giữ được làn da rất đẹp, không bị lão hóa theo thời gian. Điều này có được chủ yếu là do thói quen sinh hoạt của cô và việc duy trì uống nhiều nước mỗi ngày, ăn nhiều thực vật và có nhiều bữa ăn chay chứ cô không hề dùng nhiều mỹ phẩm. 

Cô trẻ hơn tuổi thấy rõ sau 20 năm
Cô trẻ hơn tuổi thấy rõ sau 20 năm

Bên cạnh đó, một yếu tố giúp Kate trẻ lâu nữa là do cô có khung xương nhỏ, lại cao nên khuôn mặt và vóc dáng của cô đều trẻ hơn so với tuổi. Đây là vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên chứ Kate không hề can thiệp dao kéo để níu giữ thanh xuân. Loạt hình ảnh cách đây 20 năm chính là minh chứng rõ ràng nhất cho nhan sắc ấn tượng của cô.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kate Anh Hoàng gia Anh