Tin mới

Nhan sắc Son Ye Jin trong lần đầu tiên công khai xuất hiện trước công chúng hậu sinh con

Thứ ba, 04/07/2023, 10:28 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian hơn nửa năm ở ẩn sinh con đầu lòng, mới đây Son Ye Jin đã chính thức lộ diện trước công chúng, ngoại hình gây chú ý.

Ngày 4/7 vừa qua, Son Ye Jin đã chính thức có mặt tại sân bay Incheon để khởi hành sang Pháp theo lời mời dự show diễn thời trang của thương hiệu cô làm đại sứ. Ngay khi xuất hiện, nữ diễn viên đã chiếm trọn sự chú ý của ống kính báo chí bởi đây là lần đầu tiên cô công khai xuất hiện trước công chúng kể từ sau khi sinh con vào tháng 11/2022.

Son Ye Jin xuất hiện rạng rỡ tại sân bay
Son Ye Jin xuất hiện rạng rỡ tại sân bay

Qua những hình ảnh được lan truyền có thể thấy bà xã Hyun Bin sở hữu vóc dáng sau sinh ấn tượng, cô có đôi chân thon gọn, ngoại hình không hề bị phá dáng sau sinh. Nữ diễn viên tạo cảm giác mới mẻ với tóc ngắn. Bà mẹ bỉm sữa vẫn giữ được phong độ nhan sắc cực kỳ ấn tượng sau sinh con.

Nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn
Nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn

Được ống kính chú ý, Son Ye Jin cũng không ngần ngại tương tác và có nhiều biểu cảm đáng yêu khiến fan chỉ biết xuýt xoa. Một điểm duy nhất được fan tìm thấy sau khi nữ diễn viên sinh con chính là gương mặt có phần bầu bĩnh hơn, xong vẫn vô cùng ngọt ngào và rạng rỡ.

Gương mặt của cô có phần bầu bĩnh hơn sau sinh
Gương mặt của cô có phần bầu bĩnh hơn sau sinh
Nhan sắc Son Ye Jin trong lần đầu tiên công khai xuất hiện trước công chúng hậu sinh con - Ảnh 1
 

Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn vào tháng 3/2022 sau thời gian trì hoãn vì dịch bệnh. Hôn lễ của cặp đôi nhận được sự ủng hộ rất lớn của công chúng khi cả hai đều giỏi giang và xinh đẹp, có thể nói là đẹp đôi. Sau đám cưới thế kỷ, cặp đôi cũng sớm thông báo tin vui.

Nhan sắc Son Ye Jin trong lần đầu tiên công khai xuất hiện trước công chúng hậu sinh con - Ảnh 2
 

Vốn là người kín đáo trong chuyện đời tư nên cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều gần như không chia sẻ bất cứ thông tin gì về quý tử, ngoài bài đăng thông báo chào đón con đầu lòng. Dẫu vậy, cặp đôi vẫn nhận được sự yêu mến rất lớn của công chúng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin