Tin mới

Khoảnh khắc Hồng Nhung ngồi cạnh chồng Vương phi Kate gây sốt trở lại 

Thứ năm, 11/05/2023, 19:44 (GMT+7)

Mặc dù chỉ là ngồi trà đá vỉa hè thế nhưng diva Hồng Nhung vẫn được khen ngợi chỉn chu và nền nã khi diện áo dài.

Trong làng nhạc Việt, diva Hồng Nhung là nữ ca sĩ gạo cội mà bao thế hệ đàn em ngưỡng mộ. Ở tuổi 53, ngoài việc vẫn giữ được giọng hát trời phú, nữ diva còn cho thấy sức ảnh hưởng của mình không chỉ trong nước mà cả quốc tế, cô có nhiều mối quan hệ với hàng loạt gương mặt đình đám trên thế giới.

Khoảnh khắc Hồng Nhung ngồi cạnh chồng Vương phi Kate gây sốt trở lại 
Khoảnh khắc Hồng Nhung ngồi cạnh chồng Vương Phi Kate gây sốt trở lại 
Dù ngồi trà đá, Hồng Nhung vẫn rất chỉn chu
Dù ngồi trà đá, Hồng Nhung vẫn rất chỉn chu

Mới đây, nữ diva bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh quá khứ khi chung khung hình với người thừa kế ngai vàng Anh - Thân vương William. Trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung chia sẻ: "Xin trân trọng chúc mừng Lễ đăng quang của Vua Charles Vương quốc Anh, bằng kỷ niệm cà phê vỉa hè Hà Nội với Hoàng tử William ngày ấy!".

Ngay lập tức khoảnh khắc khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Đặc biệt nhiều người chú ý đến trang phục mà Hồng Nhung mặc, có thể thấy dù chỉ là đi trà đá vỉa hè song nữ diva vẫn diện áo dài chỉn chu. Cô Bống búi tóc và dùng thêm các phụ kiện như vòng ngọc trai trông nền nã chuẩn Hà Nội.

Phong cách thời trang ấn tượng của Hồng Nhung ở tuổi U60
Phong cách thời trang ấn tượng của Hồng Nhung ở tuổi U60

Qua đây cũng có thể thấy được Hồng Nhung chăm sóc cho ngoại hình của mình như thế nào. Khí đứng trước các nhân vật tầm cỡ, cô vẫn không quên lòng tự tôn dân tộc và mong muốn được quảng bá văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Dù ở tuổi ngũ tuần và trải qua sinh nở nhưng "Cô Bống" vẫn giữ được ngoại hình và vóc dáng quyến rũ. Bên cạnh đó, nét trẻ trung không chỉ đến từ sắc vóc mà còn phong cách thời trang đặc biệt của nữ diva. 

Khoảnh khắc Hồng Nhung ngồi cạnh chồng Vương phi Kate gây sốt trở lại  - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc Hồng Nhung ngồi cạnh chồng Vương phi Kate gây sốt trở lại  - Ảnh 2
 

Ở độ tuổi trung niên, nhiều người sẽ ngại thể hiện phong cách của bản thân nhưng Hồng Nhung vẫn luôn khẳng định gu thời trang của mình với những bộ trang phục khá cầu kỳ, có chút nổi loạn của giới trẻ. Đây là điều hiếm thấy mà chỉ có ở cô Bống.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news