Tin mới

Diva Hồng Nhung hóa quý cô thời thượng, CDM xuýt xoa trước nhan sắc không tuổi

Thứ hai, 26/06/2023, 15:45 (GMT+7)

Diva Hồng Nhung hóa quý cô thời thượng khiến cư dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc không tuổi.

Vừa qua, ca sĩ Hồng Nhung có tham gia một sự kiện tại Anh. Cô Bống hóa quý cô thời thượng trong bộ trang phục của NTK Anh Vivienne Westwood với BST bà đặt tên là “say rượu “ (the famous drunken jacket). Có thể thấy, nữ diva như "lão hóa ngược" khoe làn da căng mịn không tì vết, nụ cười tỏa nắng và vóc dáng thon gọn. 

Nhan sắc lão hóa ngược của Hồng Nhung ở tuổi ngoài 50. Ảnh FBNV
Nhan sắc lão hóa ngược của Hồng Nhung ở tuổi ngoài 50. Ảnh FBNV

Ở tuổi ngoài 50, Hồng Nhung vẫn đẹp như thiếu nữ. Vẻ đẹp không tuổi của giọng ca gốc Hà Nội khiến cư dân mạng không ngừng xuýt xoa: "Người phụ nữ không tuổi; Đẹp xuất sắc chị ơi; Nhan sắc lão hóa ngược; Xinh lắm chị...".

Nữ diva được ví như người đẹp không tuổi của showbiz. Ảnh FBNV
Nữ diva được ví như người đẹp không tuổi của showbiz. Ảnh FBNV

Hồng Nhung không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình của nữ diva lại không mấy màu hồng. Giọng ca gốc Hà Nội kết hôn với chồng Tây tên Kevin Gilmore vào năm 2007. Cả hai có với nhau cặp song sinh Tôm và Tép vô cùng đáng yêu. Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của diva Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên đến năm 2019, nữ ca sĩ công khai chuyện ly hôn với chồng Tây.

Diva Hồng Nhung hóa quý cô thời thượng, CDM xuýt xoa trước nhan sắc không tuổi - Ảnh 1
 

Là người kín kẽ, Hồng Nhung cũng không bàn luận thêm về cuộc tình tan vỡ này. Đã có nhiều tin đồn cho rằng lý do diva Hồng Nhung ly hôn là vì chồng Tây có người mới. Tuy nhiên, đến nay, nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. 

Diva Hồng Nhung hóa quý cô thời thượng, CDM xuýt xoa trước nhan sắc không tuổi - Ảnh 2
 
Cư dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp và không tuổi của diva Hồng Nhung. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp và không tuổi của diva Hồng Nhung. Ảnh chụp màn hình

Thời gian đầu ly hôn, giọng ca gốc Hà Nội cũng phải đối mặt với cú sốc tâm lý, tinh thần đi xuống. Vượt qua cú sốc ly hôn, diva Hồng Nhung đã lấy lại tinh thần và sống vui vẻ bên hai con. Được biết, nữ ca sĩ đã có bạn trai ngoại quốc mới. Ban đầu, nữ Diva cũng khá kín tiếng và giấu kín thông tin về người bạn trai. Thời gian gần đây, Hồng Nhung cởi mở hơn khi chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news