Tin mới

Ảnh hiếm Hoài Linh, Ngọc Sơn trong đám cưới đình đám lớn nhất showbiz

Chủ nhật, 06/11/2022, 10:14 (GMT+7)

Ảnh hiếm Hoài Linh, Ngọc Sơn trong đám cưới đình đám, lớn nhất showbiz một thời.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ lại đoạn clip ghi lại dàn sao hội ngộ trong đám cưới của nghệ sĩ Bảo Chung. Đây được xem là đám cưới hoành tráng và lớn nhất showbiz thời điểm bấy giờ. Đám cưới của nghệ sĩ Bảo Chung với sự góp mặt của dàn sao đình đám như "Quái kiệt" Mỹ Chi, nghệ sĩ Minh Vương, cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ, "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" Vũ Linh, Hoài Linh, Ngọc Sơn

Danh hài Hoài Linh trong đám cưới của nghệ sĩ Bảo Chung. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh trong đám cưới của nghệ sĩ Bảo Chung. Ảnh internet

Đặc biệt, thời điểm đó, Danh hài Hoài Linh và ca nhạc sĩ Ngọc Sơn vẫn còn khá trẻ. Khi đó, danh hai Hoài Linh và Ngọc Sơn khá gầy. Đến nay, cả Hoài Linh và Ngọc Sơn đều là những ngôi sao đình đám của showbiz. 

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn hát trong đám cưới Bảo Chung. Ảnh internet
Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn hát trong đám cưới Bảo Chung. Ảnh internet

Trong đó, Hoài Linh được biết đến là sao nam đình đám trong làng giải trí cả trong nước lẫn hải ngoại. Nam danh hài phủ sóng dày đặc trên các chương trình truyền hình, các gameshow giải trí. Hoài Linh cũng nổi tiếng là sao Việt sống giản dị, gần gũi và được đông đảo khán giả yêu mến.

Đám cưới của nghệ sĩ Bảo Chung quy tụ dàn sao đình đám. Ảnh internet
Đám cưới của nghệ sĩ Bảo Chung quy tụ dàn sao đình đám. Ảnh internet

Tuy nhiên, hình ảnh của danh hài Hoài Linh bỗng dưng sụp đổ sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần sự thật về số tiền Từ thiện. Theo đó, vào tháng 10/2020, khi người dân miền Trung vật lộn với mưa lũ ập đến, danh hài Hoài Linh đã đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ bà con. Sau đó, nam danh hài Hoài Linh kêu gọi được số tiền hơn 13 tỷ đồng. Hành động khi đó của Hoài Linh khiến công chúng ngưỡng mộ.

Danh hài Hoài Linh tái xuất sau thời gian ồn ào từ thiện. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh tái xuất sau thời gian ồn ào từ thiện. Ảnh internet

Bẵng đi một thời gian thì đến năm 2021, bất ngờ bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ danh hài Hoài Linh chưa giải ngân số tiền hơn 13 tỷ đồng cho bà con miền Trung mà vẫn giữ hơn một năm. Thông tin này khi đó khiến nhiều người thực sự sốc và bất ngờ. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Hoài Linh chậm giải ngân tiền từ thiện. Chưa dừng lại ở đó, danh hài Hoài Linh còn bị tố đam mê đỏ đen, có bao nhiêu tiền bỏ ra chơi hết.

Sau ồn ào, danh hài Hoài Linh và ekip tiếp tục giải ngân số tiền còn lại đến bà con miền Trung. Tuy nhiên, sự cố này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi mà Hoài Linh mất công xây dựng suốt hơn 2 thập kỷ qua. Đến nay, danh hài Hoài Linh đã tái xuất và được công chúng đón nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news