Tin mới

Ảnh hiếm trước khi chuyển giới của Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol

Thứ tư, 22/07/2015, 17:14 (GMT+7)

Để có được hình ảnh nữ tính như hiện nay, Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol đã phải trải qua muôn vàn đau đớn để sống đúng với giới tính thật của mình.

Để có được hình ảnh nữ tính như hiện nay, Lâm Chi Khanh và Hương Giang idol đã phải trải qua muôn vàn đau đớn để sống đúng với giới tính thật của mình.

Lâm Chi Khanh

Sinh ra trong hình hài một người đàn ông nhưng Lâm Chí Khanh lại mang tâm hồn của một người phụ nữ. Sau 3 năm kiên trì phẫu thuật chuyển giới, anh đã được sống đúng với giới tính thật của mình.

 
Lâm Chi Khanh khá điển trai trước khi chuyển giới thành con gái.
Sau nhiều năm, Lâm Chi Khanh đã quyết định phẫu thuật chuyển giới để sống thật với giới tính của mình.
Sau những ồn ào từ khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh giờ đây đang viên mãn bên tổ ấm nhỏ hạnh phúc với con nuôi rất đáng yêu. Với cô, cuộc sống luôn suy nghĩ một cách thoải mái và không bị vướng bận với những áp lực không đáng có. Đặc biệt, Lâm Chi Khanh luôn quan niệm, điều gì trong cuộc sống cũng đến từ chữ duyên, kể cả việc nuôi con cũng không là ngoại lệ.
Sau 3 năm kiên trì phẫu thuật, Lâm Chi Khanh đã trở thành một cô gái xinh đẹp.
 

"Mặc dù chưa có biến chứng nào diễn ra, nhưng sức khỏe của tôi lại yếu đi trông thấy", Lâm Chí Khanh nói, dù vậy cô không hề hối tiếc, kể cả khi không thể sống qua tuổi 50.

 

Hương Giang Idol

Nổi lên sau khi tham gia chương trình Vietnam Idol, Hương Giang Idol ngày càng được chú ý. Hiện tại, Hương Giang cũng đã đạt được thành công nhất định khi có mật độ phủ sóng thường xuyên trên các phương tiện truyền thông. Chuyện tình như mơ của cô và anh chàng Việt kiều Criss Lai cũng làm nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Hương Giang Idol thuở nhỏ.

Hương Giang chụp ảnh cùng chị gái và bố mẹ. Chính người chị gái đã cho cô mượn chứng minh thư đi dự thi chương trình Vietnam Idol.

Từ nhỏ, Hương Giang có khá ít bạn bè, cô thường tự đi chơi và ở nhà một mình, tính tình của Hương Giang rất hiền lành và nhút nhát. Ở Hương Giang cô cho biết mình đã ý thức được là một cô gái, cô luôn mong lớn lên mình sẽ thật xinh đẹp. Trước khi chuyển giới, Hương Giang tên Nguyễn Ngọc Hiếu và từng là một chàng trai có vẻ ngoài khá nữ tính chứ không phải tên Giang như bây giờ. Cô quyết định đi phẫu thuật và tìm lại giới tính nhật của mình.

Hương Giang của Vietnam idol 2012 (trái) và của Vietnam idol 2010 (phải).

Sau quá trình chuyển giới chịu nhiều vất vả, Hương Giang đã trở thành một cô gái vô cùng quyến rũ, xinh đẹp.
Hương Giang Idol xứng đáng trở thành mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất Việt Nam.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news