Tin mới

"Anh không đòi quà 2" xay nát iPhone 5S thật

Thứ tư, 26/03/2014, 11:44 (GMT+7)

MV vừa ra mắt đã gây bất ngờ với hình ảnh Bà Tưng cho iPhone 5S vào máy xay sinh tố. Để hoàn thành clip, cả nhóm đã nghiền nát 2 chiếc điện thoại hàng thật.

MV vừa ra mắt đã gây bất ngờ với hình ảnh Bà Tưng cho iPhone 5S vào máy xay sinh tố. Để hoàn thành clip, cả nhóm đã nghiền nát 2 chiếc điện thoại hàng thật.

Sau ngày đầu tiên ra mắt, MV Anh không đòi quà phiên bản xay điện thoại được Karik, OnlyC gây sốt với 1,8 triệu lượt xem. Clip được quay trong căn hộ sang trọng, Bà Tưng - nữ diễn viên chính bị người yêu đòi lại iPhone 5S khi chia tay. Hai chàng trai Karik và OnlyC đóng vai trò là những người bạn hài hước.

Clip thành công bởi sự kết hợp ăn ý của Karik, Only C và Bà Tưng. Không có màn lột đồ nóng bỏng như Amanda Baby, Bà Tưng gây sốc khi cho chiếc điện thoại vào máy xay sinh tố để… nghiền nát. Cô mang trả lại những mảnh vụn trước sự sững sờ của người yêu cũ. Clip được cư dân mạng hài hước đặt tên: “Đòi iPhone 5S được trả máy xay sinh tố”.

Anh không đòi quà xay nát 2 chiếc iPhone 5S

Hình ảnh xay iPhone 5S trong clip.

Sau khi clip được đăng tải, cư dân mạng xôn xao dự đoán chiếc điện thoại được xay thành trăm ngàn mảnh vụn kia là hàng thật hay đồ giả. Only C - chàng ca sĩ trong MV khẳng định, iPhone 5S được xay là thật. Đặc biệt, ê-kip đã phải nghiền nát 2 chiếc điện thoại mới hoàn thành được clip. Anh chia sẻ thêm: “Trong khâu chuẩn bị, chính tay tôi đã lỡ tay ấn nhầm nút xay khi chưa bấm máy quay. Vì thế chiếc điện thoại đầu tiên nát bét, clip bị dừng lại. Nửa tháng sau ê-kip mới sắp xếp được thời gian để thực hiện lại với một chiếc iPhone mới. Các thành viên đều lo lắng, cảnh quay diễn ra nhanh nên phải đến khi kết thúc, xem lại clip mọi người mới thở phào nhẹ nhõm".

Anh không đòi quà xay nát 2 chiếc iPhone 5S

Cô gái trả lại máy xay sinh tố cho người yêu đòi iPhone 5S.

Ê-kip đã quyết định đầu tư sử dụng điện thoại thật để khẳng định sự độc đáo và gây bất ngờ với người xem. Sắp tới, cả nhóm sẽ công bố clip hậu trường tiết lộ chiếc iPhone đầu tiên bị hỏng do sự cố. Được biết, ý tưởng “chịu chơi” này của đạo diễn Trần Việt Anh xuất hiện từ cuối năm 2013. Tuy nhiên, lựa chọn thời điểm ra mắt sau 3 tháng MV gốc gây sốt, nhóm đã tung ra sản phẩm này để hâm nóng lại Anh không đòi quà. Cô gái trả lại máy xay sinh tố cho người yêu đòi iPhone 5S.

Sau thành công của Anh không đòi quà 1, cuộc sống của Only C thay đổi với nhiều lời mời đi diễn: “Tôi vốn là người sản xuất âm nhạc, ca sĩ cho một công ty. Sau thành công của MV, tôi nhận được nhiều lời mời đi diễn tại các tỉnh thành và có cơ hội phát triển dự án âm nhạc cùng nhiều ca sĩ. Cuộc sống của tôi bận rộn hơn, hầu như không có thời gian rảnh rỗi”. Về phía Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) – cô gái trực tiếp xay chiếc iPhone 5S bày tỏ: “Khi quay cảnh xay chiếc điện thoại thứ 2 mọi người đã rất run vì sợ sự cố xảy ra thêm lần nữa. Bản thân tôi vừa tiếc điện thoại, vừa lo máy xay sinh tố quá tải, gây nổ lên mặt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news