Tin mới

Ảnh Lương Bằng quang khi không qua photoshop sau PTTM khiến dân mạng ngỡ ngàng

Thứ sáu, 15/03/2019, 17:36 (GMT+7)

Bất ngờ công khai bức ảnh sau PTTM nhưng chưa qua chỉnh sửa, Lương Bằng Quang đã khiến dân mạng vô cùng ngỡ ngàng vì diện mạo giống người nước ngoài.

Bất ngờ công bố động chạm dao kéo ở tuổi 37, Lương Bằng Quang đã chi tốn hơn 100 triệu đồng cho cuộc đại phẫu thuật của mình. Cụ thể nam nhạc sĩ đã cắt mắt, thu gọn cánh mũi và làm cằm để có diện mạo ưa nhìn hơn.

Hình ảnh Lương Bằng Quang sau PTTM không qua photoshop.

Tự tin khoe bức ảnh mặt mộc và không qua bất kỳ công cụ chỉnh sửa ảnh nào, Lương Bằng Quang vẫn nhận được khá nhiều lời khen dù vết thương chưa thật sự lành hẳn.

Trải qua cuộc đại trùng tu, Lương Bằng Quang cho biết mình khá hài lòng với diện mạo hiện tại và không muốn thực hiện bất kỳ cuộc phẫu thuật nào thêm. Có thể nói lần dao kéo này đã cứu vãn gương mặt của anh khá nhiều, đôi mắt có chiều sâu hơn và chiếc mũi không còn thô như trước nữa.


Trước đó cặp đôi vô tư khoe ảnh gương mặt sưng phù khi nằm trên giường bệnh, mặc dù bị “ném đá” khá nhiều nhưng Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn thách thức dư luận và cho biết mình sẽ bình phục nhanh hơn.

“Riêng status này, các bạn hãy comment 1 chữ “xấu”, càng nhiều chữ “xấu” thì Quang và Ngân sẽ mau bình phục và sẽ đẹp. Nói thật đó, ghi liền dù bạn có là bạn thân, truyền thuyết bảo thế đó, hứa không giận. 100 chữ xuất thì vịt hoá thiên nga”. – Lương Bằng Quang đáp trả khi bị ném đá vì Phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Bằng Quang