Tin mới

'Hot girl thẩm mỹ' Vũ Thanh Quỳnh bị đào lại ảnh 'nguyên thủy' 8 năm trước

Thứ tư, 21/09/2022, 16:17 (GMT+7)

Bị cộng đồng mạng đào bới lại ảnh quá khứ, Vũ Thanh Quỳnh đã có phát ngôn đáp trả khiến antifan cũng phải muối mặt.

Nhắc đến Vũ Thanh Quỳnh (sinh năm 1992, Nam Định) nhiều người có lẽ vẫn chưa quên cô gái Việt Nam Phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất, bảo chứng cho ngành làm đẹp. Ngay sau khi "đập mặt xây lại", Thanh Quỳnh đã nhanh chóng đổi đời, trở thành hiện tượng mạng đình đám.

'Hot girl thẩm mỹ' Vũ Thanh Quỳnh bị đào lại ảnh 'nguyên thủy' 8 năm trước (Ảnh FBNV)
"Hot girl thẩm mỹ" Vũ Thanh Quỳnh bị đào lại ảnh "nguyên thủy" 8 năm trước (Ảnh FBNV)

Từ một cô gái kém xinh, bị nhà tuyển dụng từ chối vì không có nhan sắc, sau khi tham gia show truyền hình về thẩm mỹ, cuộc đời của Vũ Thanh Quỳnh đã thực sự bước sang một trang mới. Những tưởng cuộc sống sẽ mãi êm đềm như vậy nhưng thực tế quá khứ của Quỳnh vẫn thi thoảng được dân tình đào bới lại khiến cô không thể không bận lòng.

Gần một thập kỷ sống trong một diện mạo mới, Thanh Quỳnh chọn cách không chối bỏ quá khứ mà nhìn lại như một kỷ niệm, động lực để cô cố gắng cho tương lai phía trước. Thế nhưng một bộ phận dân mạng vẫn dùng những hình ảnh ấy để gợi lại quá khứ và mỉa mai cuộc sống của 9x thời điểm hiện tại.

Thanh Quỳnh của hiện tại xinh đẹp, thành công
Thanh Quỳnh của hiện tại xinh đẹp, thành công

Trước những ý kiến trái chiều, Thanh Quỳnh đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình: "Vài người ngoài kia thi thoảng viết về tôi bàn tán về tôi, về câu chuyện của quá khứ và cả tương lai của tôi... 

Tôi thấy điều đó không quá xấu vì ai cũng có góc nhìn riêng về việc phẫu thuật thẩm mỹ và tôi đã quá quen với những lời đó trong suốt 8 năm qua. Chính bản thân tôi cũng chưa từng giấu bất cứ điều gì... Có thể đọc được vài thứ làm tôi hơi buồn nhưng không sao. 

Những thứ tôi có bây giờ không cho phép tôi được buồn quá nhiều. Việc của tôi hiện tại là vui vẻ và sống tốt không van xin ai không làm hại ai. Tự chủ cuộc sống của chính mình. Chỉ vậy thôi! 

Lời nói là của mọi người, cuộc sống này là của tôi. I'm just trying to be a better version of myself".

'Hot girl thẩm mỹ' Vũ Thanh Quỳnh bị đào lại ảnh 'nguyên thủy' 8 năm trước - Ảnh 1
'Hot girl thẩm mỹ' Vũ Thanh Quỳnh bị đào lại ảnh 'nguyên thủy' 8 năm trước - Ảnh 2
'Hot girl thẩm mỹ' Vũ Thanh Quỳnh bị đào lại ảnh 'nguyên thủy' 8 năm trước - Ảnh 3

Chia sẻ của "hot girl thẩm mỹ Nam Định" nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người vào động viên cô gái trẻ, khuyên cô nên hướng tới những điều tích cực và bỏ qua những đàm tiếu, mỉa mai của dân mạng. Nhận được lời nhắn nhủ, 9x gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của mọi người suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vũ Thanh Quỳnh đổi đời sau 8 năm 'đập mặt xây lại', 30 tuổi có mọi thứ trong tay

Quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của Vũ Thanh Quỳnh có lẽ đến chính cô cũng không nghĩ giúp thay đổi cuộc đời đến đáng kinh ngạc như vậy.