Tin mới

Hậu ồn ào  từ thiện, Hoài Linh vẫn giữ được số 'tài sản' cực lớn từng khiến bao người thán phục

Thứ hai, 16/05/2022, 12:55 (GMT+7)

Dù vướng vào ồn ào lớn chưa từng có trong sự nghiệp thế nhưng Hoài Linh vẫn giữ được cho mình khối 'tài sản' cực lớn này.

Thời gian qua, Hoài Linh vướng vào những ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp. Việc nam danh hài chậm giải ngân 14 tỷ đồng tiền từ thiện khiến chữ "tín" của anh trong lòng công chúng dường như đã mờ nhạt dù cho kết quả điều tra chứng minh Hoài Linh không khuất tất Từ thiện. Cũng chính vì lẽ đó mà hậu ồn ào, nam danh hài vẫn chưa thể mạnh mẽ tái xuất, giành lại vị trí đặc biệt trong lòng đông đảo khán giả như trước đây.

Hoài Linh bắt đầu tái xuất hậu ồn ào. Ảnh: Internet
Hoài Linh bắt đầu tái xuất hậu ồn ào. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, Hoài Linh vẫn tìm cho mình một "con đường sống" trong làng giải trí với những show diễn nhỏ lẻ. Thời gian gần đây, những hình ảnh về các tấm poster của Hoài Linh được lan truyền mạnh mẽ trên MXH, cho thấy nam danh hài đang miệt mài với những show diễn tỉnh, hội chợ nhỏ lẻ ở khu vực miền Tây như Cà Mau, An Giang, Bến Tre,...

Từng là một nghệ sĩ được các sân khấu lớn săn đón nhiệt tình, ngồi vị trí cao khi làm giám khảo tại các cuộc thi việc Hoài Linh trở lại với các sân khấu nhỏ lẻ khiến công chúng cho rằng nam danh hài đang lập kế hoạch xây dựng lại sự nghiệp bắt đầu từ những show diễn nhỏ và với tiền cát-xê cũng chẳng còn "nặng đô" như xưa. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng dù vướng vào ồn ào nhưng Hoài Linh vẫn giữ được "tài sản" cực lớn chính là vị thế trong mắt các bầu show dường như không thay đổi.

Hoài Linh vẫn giữ được vị thế 'đệ nhất danh hài'. Ảnh: Internet
Hoài Linh vẫn giữ được vị thế 'đệ nhất danh hài'. Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy trong các tấm poster, hình ảnh của Hoài Linh vẫn được hiện diện ở vị trí trung tâm, to nhất và danh xưng 'đệ nhất danh hài' của nam nghệ sĩ được xây dựng bao nhiêu năm qua vẫn không thay đổi. Đây cũng chính là lợi thế giúp Hoài Linh có thể dễ dàng vực dậy lại sự nghiệp sau ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp vừa qua.

Trước đó, hình ảnh mới nhất của Hoài Linh khiến MXH không khỏi xôn xao. Được biết, Hoài Linh vào ngày 14/5 vừa qua đã có mặt tại Cần Thơ trong 1 buổi bóng đá kêu gọi từ thiện cùng các đồng nghiệp. Xuất hiện tại đây, anh diện trang phục đơn giản, đội mũ đen ở hàng ghế khán giả và cổ vũ hết mình cho 2 đội thi đấu. Qua những khoảnh khắc được cư dân mạng chia sẻ, có thể thấy rằng, ban đầu nghệ sĩ Hoài Linh đeo khẩu trang kín mít. Tuy nhiên, lúc chồng cũ diễn viên Ngọc Lan có nhã ý mời chụp ảnh, anh đã đồng ý, vui vẻ tháo khẩu trang và cùng “đàn em" lưu lại nhiều khoảnh khắc. 

Hoài Linh lộ diện với diện mạo khác lạ mới đây. Ảnh: Internet
Hoài Linh lộ diện với diện mạo khác lạ mới đây. Ảnh: Internet

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mình. Có thể thấy rằng, ngoại hình của nam nghệ sĩ ở thời điểm hiện tại gây ngỡ ngàng đến bất ngờ. Phần lớn đều nhận xét, Danh hài Hoài Linh sau quãng thời gian lùm xùm có vẻ như gầy rộc và già hơn so với tuổi thật của mình. Dường như ồn ào từ thiện vừa qua đã khiến Hoài Linh "lao tâm khổ tứ" rất nhiều.

Hậu ồn ào  từ thiện, Hoài Linh vẫn giữ được số 'tài sản' cực lớn từng khiến bao người thán phục - Ảnh 1

Về việc Hoài Linh tái xuất hậu ồn ào, vừa qua những hình ảnh của anh trong một sân khấu tại tỉnh lẻ gây xôn xao không nhỏ. Trái ngược với những tràng pháo tay, sự háo hức của khán giả về tiết mục của Hoài Linh như thời kỳ trước ồn ào, Hoài Linh trong lần đứng sân khấu mới đây lại không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và hào hứng từ phía khán đài. Rất nhiều khán giả khi theo dõi màn thể hiện của nam danh hài đều im lặng, gương mặt lặng thinh và không hề hào hứng trước sự thể hiện này.

Hình ảnh khán giả 'thờ ơ' trước màn thể hiện của Hoài Linh. Ảnh: Internet
Hình ảnh khán giả "thờ ơ" trước màn thể hiện của Hoài Linh. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, tác phẩm ra rạp cách đây không lâu của Hoài Linh là Mến gái miền Tây không những không thu về được Doanh thu như kỳ vọng mà nội dung của tác phẩm còn gây nên nhiều tranh cãi, chỉ trích, nhất là trong cộng đồng LGBT. Dường như sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh dù đang từng bước vực dậy sự nghiệp thế nhưng nam danh hài vẫn chưa thể có được những "thành tích" như mong đợi bởi hình ảnh của anh giờ đây đã được công chúng nhìn với cái nhìn sát sao hơn. Hành trình chinh phục công chúng trở lại hậu ồn ào từ thiện vì thế cũng trở nên khó khăn hơn đối với Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news