Tin mới

Mải khoe quà khủng, hot girl Thư Vũ 'Về nhà đi con' lộ chi tiết lạ

Thứ hai, 25/10/2021, 15:27 (GMT+7)

Mải khoe quà từ người ấy, hot girl Thư Vũ "Về nhà đi con" lộ chi tiết lạ khiến "thánh soi" cho rằng cô nàng đang ở khách sạn.

Cách đây không lâu, Hot girl Vũ Thị Anh Thư "Về nhà đi con" hào hứng khoe bó hoa cùng chiếc điện thoại đắt tiền được tặng. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý nhiều hơn chính là địa điểm check-in của cô nàng.

Mải khoe quà khủng, hot girl Thư Vũ 'Về nhà đi con' lộ chi tiết lạ. Ảnh internet
Mải khoe quà khủng, hot girl Thư Vũ 'Về nhà đi con' lộ chi tiết lạ. Ảnh internet
Mải khoe quà khủng, hot girl Thư Vũ 'Về nhà đi con' lộ chi tiết lạ - Ảnh 1
Vũ Thị Anh Thư dính nghi vấn check-in trong khách sạn. Ảnh internet
Vũ Thị Anh Thư dính nghi vấn check-in trong khách sạn. Ảnh internet

Theo các "thánh soi" từ hình ảnh chiếc điều hòa, bóng điện, vòi hoa sen thì có khả năng Thư Vũ đang check-in trong phòng tắm từ một khách sạn nào đó bên người ấy. Tuy nhiên, sau đó, hot girl Vũ Thị Anh Thư đã lên tiếng khẳng định hình ảnh được chụp tại nhà riêng của mình. Để chứng minh, Thư Vũ còn đăng ảnh chụp ở góc khác cho thấy đây không phải là khách sạn. 

Mải khoe quà khủng, hot girl Thư Vũ 'Về nhà đi con' lộ chi tiết lạ - Ảnh 2

Thư Vũ - nàng hot girl từng gây xôn xao khi lộ clip nóng với bạn trai hồi tháng 5 vừa qua. Sau đó, hot girl Thư Vũ đã lên tiếng thừa nhận mình là nhân vật nữ chính. Cô cho biết, đoạn clip bị kẻ xấu phát tán từ điện thoại cá nhân của mình. Đến nay, Vũ Thị Anh Thư vẫn chưa tìm được thủ phạm phát tán clip lên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Diện chiếc váy hở toang, Lệ Quyên khiến cư dân mạng ngượng đỏ mặt

Mải khoe quà khủng, hot girl Thư Vũ 'Về nhà đi con' lộ chi tiết lạ - Ảnh 3

Sau sự cố lộ clip nóng, hot girl Thư Vũ "án binh bất động" một thời gian. Đến gần đây, cô nàng với tái xuất và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gợi cảm trên trang cá nhân. Vượt qua những ồn ào thị phi, hot girl Thư Vũ sẵn sàng đối mặt và mạnh mẽ trở lại. Cô nàng không ít lần đanh thép đáp trả anti-fan cực gắt. 

Vũ Thị Anh Thư được biết đến là một hot girl sở hữu ngoại hình nổi bật đặc biệt là sau khi trùng tu nhan sắc. Cô nàng từng đăng ký tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam nhưng sớm dừng chân. Anh Thư cũng từng tham gia một vai quần chúng trong bộ phim truyền hình ăn khách "Về nhà đi con". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news