Tin mới

Hot girl Vũ Thị Anh Thư Về nhà đi con tung ảnh mướt mắt sau ồn ào clip

Thứ hai, 30/08/2021, 11:54 (GMT+7)

Hot girl Vũ Thị Anh Thư từng tham gia vai quần chúng trong "Về nhà đi con" lại khiến cư dân mạng choáng ngợp khi tung ảnh mát mẻ.

Mới đây, hot girl Vũ Thị Anh Thư "Về nhà đi con" khiến cư dân mạng "mắt chữ O mồm chữ A" khi tung ảnh mát mẻ. Cô nàng diện bộ bikini nhỏ xíu khoe body mướt mắt và nóng bỏng. Được biết, bức ảnh này được Hot girl Thư Vũ chụp cách đây khá lâu. 

Hot girl Vũ Thị Anh Thư Về nhà đi con tung ảnh mướt mắt sau ồn ào clip. Ảnh FBNV
Hot girl Vũ Thị Anh Thư Về nhà đi con tung ảnh mướt mắt sau ồn ào clip. Ảnh FBNV

Hồi tháng 5 vừa qua, Vũ Thị Anh Thư trở thành cái tên được tìm kiếm trên mạng xã hội sau nghi vấn lộ clip nóng 8 phút. Sau đó, hot girl Thư Vũ đã lên tiếng thừa nhận mình là nhân vật nữ chính. Cô cho biết, đoạn clip bị kẻ xấu phát tán từ điện thoại cá nhân của mình. Đến nay, Vũ Thị Anh Thư vẫn chưa tìm được thủ phạm phát tán clip lên mạng xã hội.

Nhan sắc xinh đẹp của hot girl Thư Vũ. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của hot girl Thư Vũ. Ảnh FBNV

Sau sự cố lộ clip nóng, hot girl Thư Vũ "áng binh bất động" một thời gian. Đến gần đây, cô nàng với tái xuất và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gợi cảm trên trang cá nhân. Vượt qua những ồn ào thị phi, hot girl Thư Vũ sẵn sàng đối mặt và mạnh mẽ trở lại. Cô nàng không ít lần đanh thép đáp trả anti-fan cực gắt. 

Hot girl Vũ Thị Anh Thư Về nhà đi con tung ảnh mướt mắt sau ồn ào clip - Ảnh 1

Vũ Thị Anh Thư được biết đến là một hot girl sở hữu ngoại hình nổi bật đặc biệt là sau khi trùng tu nhan sắc. Cô nàng từng đăng ký tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam nhưng sớm dừng chân. Anh Thư cũng từng tham gia một vai quần chúng trong bộ phim truyền hình ăn khách "Về nhà đi con". 

Sở hữu lợi thế ngoại hình nóng bỏng, hot girl Thư Vũ định hướng cho mình theo phong cách gợi cảm, quyến rũ. Cũng như nhiều hot girl khác, Vũ Thị Anh Thư cũng ấp ủ giấc mơ bước chân vào showbiz tuy nhiên đến nay cô nàng chưa có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news