Tin mới

Hot girl 'clip 8 phút' Vũ Thị Anh Thư lộ cuộc sống hiện tại hậu biến cố

Thứ hai, 07/03/2022, 11:27 (GMT+7)

Là cái tên từng khiến cả mạng xã hội tìm kiếm, Vũ Thị Anh Thư của thời điểm hiện tại đã có nhiều thay đổi.

Thư Vũ hay Vũ Thị Anh Thư không phải là cái tên xa lạ với Cộng đồng mạng Việt, cô gái Hà Nam là diễn viên trẻ xinh đẹp nhưng tên tuổi lại được biết theo cách không ai ngờ. Vì tuổi trẻ bồng bột, Hot girl Về nhà đi con bị tung clip nhạy cảm lên mạng khiến cuộc sống lao đao.

Vũ Thị Anh Thư từng tham gia phim Về nhà đi con (Ảnh internet)
Vũ Thị Anh Thư từng tham gia phim Về nhà đi con (Ảnh internet)

Sự việc xảy ra cách đây khoảng 9 tháng, Anh Thư khiến cả cõi mạng bùng nổ khi bị lộ clip riêng tư trong bồn tắm. Phải mất một thời gian cô gái trẻ mới ổn định trở lại. Hậu ồn ào, Anh Thư dùng lại mạng xã hội, bình thản một cách lạ lùng trước bão dư luận khiến nhiều người ngỡ ngàng nhưng cũng mừng cho cô gái trẻ.

Hot girl 'clip 8 phút' Vũ Thị Anh Thư lộ cuộc sống hiện tại hậu biến cố - Ảnh 1
Anh Thư chọn trang phục kín đáo khi đi chùa (Ảnh FBNV)
Anh Thư chọn trang phục kín đáo khi đi chùa (Ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cập nhật nhiều hình ảnh mới, đáng chú ý là bức ảnh đi chùa Hương mới đây. Trong ảnh, Vũ Thị Anh Thư diện áo sơ mi trắng kết hợp quần jean rách. So với phong cách trước đây từng mặc, Anh Thư đã có phần tiết chế và kín áo đáo hơn.

Vũ Thị Anh Thư tiết lộ về kế hoạch lấy chồng, sinh con
Vũ Thị Anh Thư tiết lộ về kế hoạch lấy chồng, sinh con

Đáng chú ý, sau biến cố đời tư, sự nghiệp cũng không được khởi sắc, Anh Thư bất ngờ hé lộ về việc lấy chồng, sinh con. Cô gái trẻ cho biết vì ồn ào qua chưa lâu nên cô sẽ đợi vài năm nữa mới lấy chồng, sinh con. 

Hot girl 'clip 8 phút' Vũ Thị Anh Thư lộ cuộc sống hiện tại hậu biến cố - Ảnh 2

Dù chỉ là bình luận vui nhưng có thể thấy Anh Thư của thời điểm hiện tại tâm lý đã khá ổn định, cô gái trẻ không còn u uất hay có những biểu hiện bồng bột nữa. Sai lầm tuổi trẻ ai cũng có thể mắc phải, quan trọng là đứng dậy và làm lại như thế nào. 

Phong cách táo bạo của Anh Thư trong quá khứ (Ảnh FBNV)
Phong cách táo bạo của Anh Thư trong quá khứ (Ảnh FBNV)
Hot girl 'clip 8 phút' Vũ Thị Anh Thư lộ cuộc sống hiện tại hậu biến cố - Ảnh 3

Được biết, Vũ Thị Anh Thư ngoài tham gia vai phụ trong Về nhà đi con, cô gái trẻ còn từng đóng vai phụ trong một số bộ phim như: Đại Gia Chân Đất, Tình Yêu Và Tham Vọng... Sau bê bối, Vũ Thư không tham gia hoạt động nghệ nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news