Tin mới

Anh trai Bảo Thy: Tổ chức sinh nhật đẳng cấp đại gia, rạp dựng như đám cưới

Thứ ba, 22/10/2019, 14:43 (GMT+7)

Buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi 33 của anh trai Bảo Thy đã lập tức thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, cựu hotboy Bảo Trần, anh trai nữ ca sĩ Bảo Thy đã tổ chức một bữa tiệc mừng sinh nhật vô cùng hoành tráng. Được biết, buổi tiệc diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở phường Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM. Khu vực tổ chức ngoài trời nhưng được dựng rạp quây tròn như một lâu đài.

Bảo Thy chụp cùng với anh trai và chị dâu

Không gian bên trong rạp như sân bóng, mỗi bàn 10 khách, được trang trí nến và hoa lung linh không khách gì một đám cưới. Trên phần trần rạp liên tục phát video về Thế Bảo và vợ con càng tạo nên khung cảnh huyền ảo như bầu trời đêm.

Rạp sinh nhật Thế Bảo được dựng không khác gì rạp đám cưới

Dàn khách mời của buổi tiệc đều là những hotgirl, rich kid và những người có tên tuổi trong giới đại gia Sài thành có mối quan hệ thân thiết với Thế Bảo. Thực đơn cũng khiến mọi người trầm trồ vì toàn các món đắt đỏ. Dự tính anh trai của Bảo Thy cũng phải bỏ ra hàng trăm triệu để tổ chức buổi tiếc sinh nhật như vậy.

Ước tính Thế Bảo phải bỏ ra cả trăm triệu để tổ chức bữa tiệc sinh nhật này

Thế Bảo từng có thời gian hoạt động nghệ thuật khi còn là thành viên sáng lập ra nhóm nhạc 2B. Tuy nhiên, sau khi nhóm nhạc tan rã, anh đã tập trung phát triển kinh doanh. Thế Bảo từng có nhiều mối tình ồn ào với Tâm Tít và loạt người đẹp trước khi kết hôn với Trang Pilla. Hiện tại, anh trai của Bảo Thy và bà xã có cuộc sống rất giàu có và thường xuyên đi du lịch nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news