Tin mới

Video: Diệu Nhi và Anh Tú tấu hài cực mạnh ở trung tâm thương mại

Thứ năm, 04/01/2024, 14:12 (GMT+7)

Diệu Nhi và Anh Tú khiến dân tình không nhịn nổi cười bởi khoảnh khắc cực đáng yêu và không kém phần hài hước tại trung tâm thương mại.

Mới đây trên trang cá nhân, nam Diễn viên Anh Tú đã đăng tải một khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của hai vợ chồng tại trung tâm thương mại. Cùng với khoảnh khắc này, Anh Tú viết: "Làm vậy là đúng mà sao lại bị đánh nhỉ". 

Trong khoảnh khắc được chia sẻ, Diệu Nhi có ý định bước vào các cửa hàng thời trang mua sắm tuy nhiên đều bị ông xã là Anh Tú ngăn cản, kéo lại bằng được. Khoảnh khắc này như đã nói được tâm tư của nhiều ông chồng đã được vợ chồng Anh Tú và Diệu Nhi thể hiện cực đáng yêu thông qua đoạn video này.

Video: Diệu Nhi và Anh Tú tấu hài cực mạnh ở trung tâm thương mại - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú tại trung tâm thương mại. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú tại trung tâm thương mại. Ảnh: Chụp màn hình

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều vô cùng thích thú trước màn trêu đùa của Anh Tú và Diệu Nhi tại trung tâm thương mại: "Mê cách anh cản chị mua đồ nhưng bất thành", "Cưng vợ chồng nhà này thế huhu", "Cẩn thận không đau tay chị anh ơi"....

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng với khoảng thời gian yêu đương, hẹn hò dài lâu trước khi tiến đến hôn nhân. Sau khi kết hôn, cặp đôi vẫn giữ vững sự kín kẽ trong cách thể hiện tình cảm của mình khi hạn chế chia sẻ những hình ảnh của nhau lên mạng xã hội cũng như không thường xuyên hiện diện bên nhau tại các sự kiện.

Video: Diệu Nhi và Anh Tú tấu hài cực mạnh ở trung tâm thương mại - Ảnh 2
 

Thời gian gần đây, Diệu Nhi nhận được sự chú ý của công chúng khi hiện diện trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Mặc dù ca hát không phải là thế mạnh của cô nàng, thế nhưng Diệu Nhi vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi sự nỗ lực cùng tính cách hài hước, khuấy động không khí trong dàn "chị đẹp".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú