Tin mới

Ánh Viên thật thà "chê" Hoàng Yến Chibi lùn

Thứ ba, 23/06/2015, 09:46 (GMT+7)

Hoàng Yến Chibi giận tím mặt và xuýt khóc khi bị cô em Ánh Viên trêu chọc “1m6 à, cao dữ”.

Hoàng Yến Chibi giận tím mặt và xuýt khóc khi bị cô em Ánh Viên trêu chọc “1m6 à, cao dữ”.

Video: Ánh Viên "chê" Hoàng Yến Chibi lùn

[mecloud]cFTGL6CMyp[/mecloud]

Hoàng Yến Chibi mở màn chương trình “Bữa trưa vui vẻ” với ca khúc Chiếc áo bà ba, nữ ca sĩ khoe giọng hát trong trẻo và cao vút trong ca khúc dân ca miền Tây. 

Ánh Viên và Hoàng Yến Chibi xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Tuy nói giọng miền Bắc, thế nhưng, Hoàng Yến đã cố gắng để học cách phát âm và nhấn nhá để trình diễn ca khúc này. Đặc biệt, Hoàng Yến đã mời Ánh Viên để trình diễn cùng mình khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

 
Hoàng Yến Chibi cùng Ánh Viên trên sân khấu.

Ánh Viên đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm cũng như bí quyết bơi của mình trong Bữa trưa vui vẻ. Khi đề cập đến vấn đề bơi lội, Hoàng Yến Chibi cho biết cô cũng học bơi ếch vì đi bơi có thể giúp tăng chiều cao. Ngay lúc đó, Ánh Viên đã trêu chọc Hoàng Yến bằng câu nói “nhưng chị vẫn lùn” khiến Hoàng Yến chibi giận tím mặt và suýt khóc khi bị cô em trêu chọc “1m6 à, cao dữ”.

Hoàng Yến khá bất ngờ khi bị Ánh Viên chê lùn.

Hoàng Yến đã dành tặng Ánh Viên ca khúc “Một phút giây”, đây là ca khúc Thanh Bùi đã sáng tác trong đêm chung kết Học viện ngôi sao dành cho cô nàng. Đồng thời, nữ ca sĩ chia sẻ: “Yến cũng muốn dành ca khúc này để dành tặng cho Thầy huấn luyện và Ánh Viên sẽ tiếp tục phấn đấu và cố gắng để dành nhiều giải thưởng hơn, Hoàng Yến sẽ luôn luôn là fan hâm mộ của Ánh Viên”.

Trước đó, HLV của Ánh Viên, ông Đặng Anh Tuấn chia sẻ câu chuyện xung quanh những bữa ăn siêu khủng trong mỗi đợt tập huấn và thi đấu của Ánh Viên.

Đặc biệt HLV Đặng Anh Tuấn khiến cả khán phòng "ngã ngửa" khi chia sẻ thậm chí cô học trò của mình đã từng ăn hết 1 con tôm hùm nặng 7 kg chỉ trong 1 bữa ăn. HLV Anh Tuấn sau đó còn chia sẻ bức ảnh "độc quyền" ghi lại khoảnh khắc trên cho các khán giả.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news