Tin mới

Tóc Tiên có pha xử lý thông minh khi bất ngờ bị bung cúc áo khi đang diễn

Thứ hai, 19/09/2022, 09:45 (GMT+7)

Hành động thông minh cùng pha xử lý tinh tế của Tóc Tiên được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

Trong showbiz Việt, Tóc Tiên được nhận xét là một trong những giọng ca hát live nội lực và nhiều cảm xúc. Cô cũng được đánh giá là thông minh khi có những pha xử lý tình huống bất ngờ, ứng biển trên sân khấu nhanh nhạy. Không ít lần giọng ca "Có ai thương em như anh" gặp phải sự cố trên sân khấu nhưng cô đều cho thấy sự chuyên nghiệp của mình cùng những màn xử lý nhận nhiều lời ngợi khen.

Tóc Tiên có pha xử lý thông minh khi bất ngờ bị bung cúc áo khi đang diễn
Tóc Tiên có pha xử lý thông minh khi bất ngờ bị bung cúc áo khi đang diễn

Mới đây là một ví dụ như thế khi dân tình chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Tóc Tiên đang trình diễn trên sân khấu. Nữ ca sĩ đã khuấy đảo sân khấu bằng màn mashup hàng loạt ca khúc hit của mình trên nền nhạc sôi động.

Phong thái và giọng hát của Tóc Tiên miễn chê, thậm chí cô còn "cháy" hơn khi thực hiện các động tác vũ đạo sôi động, cuốn hút. Trên nền nhạc điện tử, Tóc Tiên đã phô diễn đường cong nóng mắt. Tuy nhiên vì nhảy quá sung kết hợp các động tác khá mạnh và dứt khoát nên chiếc áo của Tóc Tiên đã bị bung cúc.

Pha xử lý tinh tế và thông minh của Tóc Tiên
Pha xử lý tinh tế và thông minh của Tóc Tiên
Nữ ca sĩ khéo léo lùi về sau chỉnh trang phục
Nữ ca sĩ khéo léo lùi về sau chỉnh trang phục

Cụ thể, sau khi nhảy quá sung và khi đang hát, Tóc Tiên bất ngờ phát hiện ra phần áo của mình có phần hớ hênh nên nữ ca sĩ đã nhanh chóng dùng tay che lại rồi nhanh trí lùi vào bên trong sân khấu để chỉnh lại trang phục. Sau đó Tóc Tiên đã trở lại đầy tự tin, tiếp tục khuấy đảo sân khấu thông qua màn trình diễn của mình. 

Tóc Tiên có pha xử lý thông minh khi bất ngờ bị bung cúc áo khi đang diễn - Ảnh 1

Vừa qua, Ca sĩ Tóc Tiên đã đánh dấu sự quay trở lại đường đua âm nhạc Vpop bằng sản phẩm 1 cọng tóc mai. Đây được xem như một cột mốc đánh dấu những hành trình mới trong tương lai của nữ ca sĩ: "Tóc Tiên biết người hâm mộ của mình đang trông chờ điều gì trong suốt những năm qua. Có không ít khán giả đã "nhắn nhủ" mình về một dự án dài hơi hơn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Tóc Tiên chỉ có thể khẳng định, sự trông đợi của khán giả dành cho mình thời gian qua tất cả đều có lý do". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news