Tin mới

Arsenal chia điểm kịch tính với Liverpool trên sân nhà

Thứ ba, 25/08/2015, 08:12 (GMT+7)

Nhờ sự xuất sắc của thủ thành Petr Cech mới giúp Arsenal giành được 1 điểm trước Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng ngày 25/8. 

Nhờ sự xuất sắc của thủ thành Petr Cech mới giúp Arsenal giành được 1 điểm trước Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng ngày 25/8. 

[mecloud]vln7yWy0YC[/mecloud]


Ở trận đấu muộn vòng 3 Ngoại hạng Anh, cả Arsenal và Liverpool đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng. Đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đã nhập cuộc nhanh và giành quyền kiểm soát thế trận trong hiệp một. The Kop không chủ động giữ bóng nhưng chơi pressing, tổ chức "vây ráp" để cướp bóng ngay trong chân của Arsenal trên phần sân đối phương.

Ép sân và tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Coutinho hay Benteke lại không thể đánh bại được thủ thành Petr Cech. Đáng chú ý nhất là tình huống Cech ngã người cản cú đệm bóng ở cự li 5m của Benteke ở phút 38. Đến phút 45+1, thủ thành người CH Séc có pha bay người dùng đầu ngón tay chạm vào bóng, đẩy cú sút của Coutinho đi chạm cột dọc bật ra. 

Arsenal chia điểm với Liverpool (ảnh getty)

Bước sang hiệp hai, Arsenal đã dần lấy lại thế trận và tạo ra được sức ép sang phần sân của Liverpool. Thế nhưng, thủ môn Mignolet cũng tỏ ra không hề kém cạnh so với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Cech khi xuất thần cản phả cứu thua cho Liverpool. Thủ môn người Bỉ xuất sắc có pha bay người đẩy cú dứt điểm ở cự li 5m của Giroud ở phút 62. Sau đó ở phút 70, anh bắt gọn cú sửa bóng đầy ý đồ của Ramsey vào góc xa. Ngoài ra, Mignolet cũng có nhiều pha ra vào hợp lý và chọn vị trí phù hợp, hóa giải hết các cú sút của Arsenal.

Chính sự xuất sắc của 2 thủ thành đã buộc trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Cầm hòa Arsenal 0-0 ngay trên sân Emirates, Liverpool xếp thứ ba trên bảng xếp hạng, cùng 7 điểm và hệ số phụ như Manchester United. Trong khi đó, Arsenal được 4 điểm tạm xếp thứ 9. 

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech; Bellerín, Chambers, Gabriel, Monreal; Coquelin, Ramsey; Ozil, Sánchez, Cazorla, Giroud.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Skrtel, Lovren, Gomez, Milner, Can, Lucas, Firmino, Coutinho, Benteke.

 Bảng xếp hạng Premier League 2015-2016

 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news