Tin mới

Arsenal trả giá cực đắt sau trận thắng đậm Hull City

Thứ tư, 09/03/2016, 08:48 (GMT+7)

Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước Hull City ở lượt trận tái đấu vòng 5 Cúp FA, qua đó giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, Pháo thủ đã phải trả giá cực đắt cho chiến thắng này.

Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước Hull City ở lượt trận tái đấu vòng 5 Cúp FA, qua đó giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, Pháo thủ đã phải trả giá cực đắt cho chiến thắng này. 

[mecloud]PSKf6I85wR[/mecloud]

Niềm vui của Arsenal đã không trọn vẹn khi có tới 3 cầu thủ trụ cột dính chấn thương ở trận đấu với Hull City. Đầu tiên là Per Mertesacker, sau pha va chạm rất mạnh với Nick Powell của Hull, trung vệ người Đức bị choáng, chấn thương mắt trái và phải rời sân ngay hiệp 1.

Sau Per Mertesacker, Arsenal tiếp tục mất Gabriel Paulista ở hiệp 2, cầu thủ Brazil dính chấn thương gân kheo. Vận đen chưa buông tha Pháo thủ khi Aaron Ramsey, cầu thủ vào sân thay chính Gabriel Paulista cũng phải rời sân 16 phút sau vì dính chấn thương đùi.

Mertesacker dính chấn thương ở trận gặp Hull City

Tuy mất tới 3 trụ cột trong một trận đấu nhưng Arsenal vẫn giành được chiến thắng đậm 4-0 trước Hull City với sự tỏa sáng của Giroud và Theo Walcott, mỗi người 1 cú đúp. Nhưng với việc các cầu thủ dính chấn thương ở trận đấu này khiến cho HLV Wenger không khỏi lo lắng. 

Tuy chưa rõ tình hình của Per Mertesacker, Gabriel Paulista và Aaron Ramsey nhưng mọi chuyện có vẻ khá nghiêm trọng bởi trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Wenger cho hay ông “sốc” vì tình trạng chấn thương của các học trò, đặc biệt là Per Mertesacker và Ramsey.

Nếu cả 3 cầu thủ này không kịp bình phục sớm sẽ là một thiệt thòi lớn đối với Arsenal khi họ đang cần chiến thắng trước West Brom ở Premier League vào cuối tuần này nhằm cạnh tranh chức vô địch. Ngay sau đó là chuyến làm khách "một mất một còn" trước Barca ở vòng knock-out Champions League. 

Ngoài bộ 3 nói trên, hiện có 6 cầu thủ Arsenal cũng đang chấn thương là Petr Cech, Santi Cazorla, Laurent Koscielny, Alex Oxlade-Chamberlain, Tomas Rosicky và Jack Wilshere. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news