Tin mới

Asian Cup 2019: HLV Park Hang Seo cử 3 trợ lý đi thăm dò đối thủ

Thứ ba, 08/01/2019, 14:30 (GMT+7)

Trước khi bước vào trận ra quân đầu tiên tại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã cử 3 trợ lý đi thăm dò hai đối thủ cùng vòng bảng D là Iraq và Iran.

Trước khi bước vào trận ra quân đầu tiên tại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã cử 3 trợ lý đi thăm dò hai đối thủ cùng vòng bảng D là Iraq và Iran.

Chỉ còn ít giờ nữa là diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq. Để có được những chiến thuật tốt nhất, HLV Park Hang Seo đã cử 3 trợ lý Lee Young Jin, Lư Đình Tuấn và Chung Kyu-jin đi dự khán để "thăm dò" 2 đối thủ quan trọng tại bảng D là Iraq và Iran.

Ba trợ lý đã có mặt trên khán đài sân vận động Mohammed bin Zayed ở Abu Dhabi để theo dõi màn trình diễn của hai đội bóng đang được FIFA xếp hạng cao nhất châu Á (Iran, xếp hạng 29 thế giới) và thấp nhất (Yemen, xếp hạng 135 thế giới).

Ba trợ lý của HLV Park Hang Seo trên khán đài. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Do tính chất các trợ lý HLV không được phép quay video trận đấu nên HLV Park Hang-seo phải cử nhiều người đi cùng quan sát trận đấu để ghi chép những góc nhìn đa chiều về đối phương.

HLV người Hàn Quốc cùng các cộng sự đã nghiên cứu khá kỹ về đối thủ và xác định rõ được các mối đe dọa lớn sẽ ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam. Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nằm tại bảng đấu rất khó khăn với 3 ông lớn của Tây Á là Iran, Iraq và Yemen. Do đó, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục sử dụng lối chơi phòng ngự phản công đã giúp Việt Nam vô địch AFF 2018.

Trận ra quân giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq sẽ diễn ra vào 20h30 ngày 8/1 (theo giờ Việt Nam).

Đội hình đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Trung vệ: Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Thành Chung.

Tiền vệ: Văn Hậu, Hùng Dũng, Huy Hùng, Văn Đại

Tiền đạo: Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Đội hình tuyển Iraq dự Asian Cup 2019:

Thủ môn: Jalal Hassan, Mohammed Gassid, Mohammed Hameed

Hậu vệ: Waleed Salem, Alaa Mhawi, Ahmed Ibrahim, Ali Faez, Rebin Sulaka, Saad Natiq, Ali Adnan, Frans Dhia Putros

Tiền vệ: Humam Tariq, Ahmed Yasin, Safaa Hadi, Bashar Rasan, Osama Rashid, Amjad Attwan, Mahdi Kamel, Hussein Ali, Ali Husni

Tiền đạo: Mohanad Ali, Ayman Hussein, Alaa Abbas, Mohammed Dawood

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news