Tin mới

Asian Cup 2019: Xúc động khoảnh khắc ĐT Việt Nam chia tay Thanh Bình về nước

Thứ ba, 08/01/2019, 15:24 (GMT+7)

Khoảnh khắc các cầu thủ của ĐT Việt Nam cùng thầy Park Hang Seo chia tay Thanh Bình về nước trước thềm Asian Cup 2019 khiến NHM xúc động.

Khoảnh khắc các cầu thủ của ĐT Việt Nam cùng thầy Park Hang Seo chia tay Thanh Bình về nước trước thềm Asian Cup 2019 khiến NHM xúc động.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thầy trò HLV Park Hang Seo xếp hàng chia tay Thanh Bình về nước trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq diễn ra khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.



BHL và các đồng đội trên tuyển Việt Nam tiễn Thanh Bình về nước với những tiếng cười, lời chúc và các hành động thân thiện. Hành động này nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Được biết, Thanh Bình được HLV người Hàn Quốc gọi bổ sung sang Qatar để làm dự bị cho Văn Toàn, Trọng Hoàng, đề phòng trường hợp một trong hai cầu thủ này không kịp bình phục chấn thương.

Thầy trò HLV ĐT Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Ảnh internet

Tuy vậy, do sức khỏe của Văn Toàn và Trọng Hoàng đã hồi phục để sẵn sàng thi đấu Asian Cup 2019, nên Thanh Bình trở về câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã nghiên cứu khá kỹ về đối thủ và xác định rõ được các mối đe dọa lớn sẽ ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam. Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nằm tại bảng đấu rất khó khăn với 3 ông lớn của Tây Á là Iran, Iraq và Yemen. Do đó, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục sử dụng lối chơi phòng ngự phản công đã giúp Việt Nam vô địch AFF 2018.

Đội hình đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Trung vệ: Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Thành Chung.

Tiền vệ: Văn Hậu, Hùng Dũng, Huy Hùng, Văn Đại

Tiền đạo: Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Đội hình tuyển Iraq dự Asian Cup 2019:

Thủ môn: Jalal Hassan, Mohammed Gassid, Mohammed Hameed

Hậu vệ: Waleed Salem, Alaa Mhawi, Ahmed Ibrahim, Ali Faez, Rebin Sulaka, Saad Natiq, Ali Adnan, Frans Dhia Putros

Tiền vệ: Humam Tariq, Ahmed Yasin, Safaa Hadi, Bashar Rasan, Osama Rashid, Amjad Attwan, Mahdi Kamel, Hussein Ali, Ali Husni

Tiền đạo: Mohanad Ali, Ayman Hussein, Alaa Abbas, Mohammed Dawood

Trận ra quân Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq sẽ diễn ra vào 20h30 ngày 8/1 (theo giờ Việt Nam).

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news