Tin mới

1 năm ly hôn Trọng Hưng, Âu Hà My tiết lộ thời điểm sẽ 'mở cửa trái tim băng giá'

Thứ ba, 07/12/2021, 09:13 (GMT+7)

Cuộc ly hôn ồn ào đã giúp Âu Hà My lên thẳng top search. Chính vì vậy sau 1 năm đường ai nấy đi, dân tình không khỏi thắc mắc khi nào cô giáo hot girl đi bước nữa.

Âu Hà My lần đầu được biết đến với danh xưng "cô giáo Hot girl", sau khi hình ảnh đi coi thi được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn sau lùm xùm ly hôn chồng cũ - diễn viên, đạo diễn trẻ Trọng Hưng. Thời điểm ấy, tên tuổi của Âu Hà My đã lên hẳn top search Việt Nam.

1 năm ly hôn Trọng Hưng, Âu Hà My tiết lộ thời điểm sẽ 'mở cửa trái tim băng giá'
1 năm ly hôn Trọng Hưng, Âu Hà My tiết lộ thời điểm sẽ "mở cửa trái tim băng giá"

Sau đường ai nấy đi, "cô giáo hot girl" vẫn duy trì cuộc sống sang chảnh, mua nhà, tậu xe. Trong khi đó, chồng cũ của cô lại chọn cách im hơi lặng tiếng, rời xa thị phi.

Trải qua đổ vỡ hôn nhân, Âu Hà My vẫn giữ được phong thái xinh đẹp, cô lạc quan giữa sóng gió dư luận. Mới đây, nữ giảng viên còn được dân mạng tích cực hỏi thăm chuyện sẽ đi bước nữa, sau khi đăng tải một bức ảnh bên xế sang với chú thích đầy ẩn ý.

Âu Hà My đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ (Ảnh chụp màn hình)
Âu Hà My đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ (Ảnh chụp màn hình)
Âu Hà My tiết lộ thời điểm kết hôn là... phải rất lâu nữa (Ảnh chụp màn hình)
Âu Hà My tiết lộ thời điểm kết hôn là... phải rất lâu nữa (Ảnh chụp màn hình)
1 năm ly hôn Trọng Hưng, Âu Hà My tiết lộ thời điểm sẽ 'mở cửa trái tim băng giá' - Ảnh 1

Bức ảnh của Âu Hà My nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của vợ cũ Trọng Hưng, bên cạnh đó dân tình cũng thắc mắc sau những tổn thương về tình cảm, Âu Hà My khi nào sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới?

Trước những thắc mắc của dư luận, Âu Hà My khẳng định hiện cô đã "chữa lành cho trái tim" song ở thời điểm hiện tại mỹ nhân này vẫn chưa sẵn sàng cho việc đi bước nữa. Vợ cũ Trọng Hưng bỏ ngỏ thắc mắc của dân mạng rằng sẽ phải rất lâu nữa cô mới nghĩ đến chuyện kết hôn.

Âu Hà My xinh đẹp hậu ly hôn (Ảnh FBNV)
Âu Hà My xinh đẹp hậu ly hôn (Ảnh FBNV)
1 năm ly hôn Trọng Hưng, Âu Hà My tiết lộ thời điểm sẽ 'mở cửa trái tim băng giá' - Ảnh 2

Được biết, ồn ào ly hôn giữa Âu Hà My và Trọng Hưng xảy ra vào đầu năm 2020. Âu Hà My tung ra bằng chứng bắt gian chồng cũ ngoại tình tại chính nhà riêng của "tiểu tam". Theo lời tố của "cô giáo hot girl", Trọng Hưng là người bạc bẽo, Ngoại tình lúc vợ bụng mang dạ chửa. 

1 năm ly hôn Trọng Hưng, Âu Hà My tiết lộ thời điểm sẽ 'mở cửa trái tim băng giá' - Ảnh 3
1 năm ly hôn Trọng Hưng, Âu Hà My tiết lộ thời điểm sẽ 'mở cửa trái tim băng giá' - Ảnh 4

Khi anh phá sản, nhà vợ giúp đỡ hết lòng nhưng khi mẹ vợ nằm viện lại không một lời hỏi thăm. Ngày vợ sảy thai, chồng cũ cũng không đến mà thản nhiên sang nhà nhân tình "vui vẻ".

Cặp đôi khi còn mặn nồng
Cặp đôi khi còn mặn nồng

Trước những lời tố của vợ cũ, Trọng Hưng cũng đanh thép đáp trả, khẳng định tất cả phát ngôn trên chỉ là tin đồn thất thiệt. Trọng Hưng yêu cầu gia đình Âu Hà My phải sang xin lỗi trong vòng 3 ngày, nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Cả hai đôi ca qua lại một thời gian trên mạng, sau đó không ai có thêm bất cứ động thái nào nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news