Tin mới

Danh ca Chế Linh hiếm hoi xuất hiện cùng con trai Chế Phong sau thời gian xa cách

Thứ năm, 30/12/2021, 10:54 (GMT+7)

Danh ca Chế Linh hiếm hoi xuất hiện cùng con trai Chế Phong sau thời gian xa cách mỗi người một nơi.

Mới đây, danh ca Chế Linh đã có dịp hội ngộ bên con trai Chế Phong sau thời gian xa cách. Xuất hiện bên con trai, Danh ca Chế Linh vẫn khẳng định được phong độ đỉnh cao của mình dù ở tuổi 80. Trong đó, Chế Phong thì tươi cười rạng rỡ sau nhiều ngày tháng xa cách không gặp bố.

Danh ca Chế Linh hiếm hoi xuất hiện cùng con trai Chế Phong sau thời gian xa cách. Ảnh internet
Danh ca Chế Linh hiếm hoi xuất hiện cùng con trai Chế Phong sau thời gian xa cách. Ảnh internet

Được biết, Chế Phong mới quay lại Mỹ định cư từ hồi tháng 8 vừa qua sau thời gian ở Việt Nam. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên đến nay, Chế Phong mới gặp được bố. 

Chế Phong là con trai thứ của danh ca Chế Linh. Nam ca sĩ nối nghiệp cha đi theo dòng nhạc trữ tình và được khán giả nhận xét là người có phong cách âm nhạc và phong cách biểu diễn giống cha nhất.

Danh ca Chế Linh hiếm hoi xuất hiện cùng con trai Chế Phong sau thời gian xa cách - Ảnh 1

Sau thời gian ở Việt Nam, Chế Phong quyết định quay lại Mỹ định cư. Tại đây, nam ca sĩ vẫn tiếp tục đam mê âm nhạc, đi diễn. Bên cạnh đó, Chế Phong còn làm cả vlog về cuộc sống đời thường thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Danh ca Chế Linh hiếm hoi xuất hiện cùng con trai Chế Phong sau thời gian xa cách - Ảnh 2

Trong những vlog được chia sẻ, có thể thấy Chế Phong đang có một cuộc sống khá vui vẻ và bình yên trên đất Mỹ. Thời gian rảnh rỗi, anh dọn dẹp, nấu nướng, chăm sóc khu vườn trong nhà.

Dù là con trai của một danh ca nổi tiếng nhưng Chế Phong muốn khẳng định bản thân, đi lên bằng chính năng lực của bản thân. Nam ca sĩ khá giống bố khi được cho là nghệ sĩ đào hoa chẳng kém đấng sinh thành. Chế Phong đã trải qua một vài cuộc hôn nhân tan vỡ và giờ đang sống độc thân vui vẻ. Nam ca sĩ vẫn giữ liên lạc và quan tâm đến các con của mình. Trong khi đó, danh ca Chế Linh cũng trải qua 4 đời vợ và có tới 14 người con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news