Tin mới

Âu Hà My phản pháo cực gắt khi bị tố can thiệp 'dao kéo' để cải thiện vòng 3

Thứ năm, 10/09/2020, 20:30 (GMT+7)

Bên cạnh lùm xùm chuyện ly hôn thì nữ giảng viên Âu Hà My còn bị cộng đồng mạng soi mói việc có quá khứ "dao kéo" mới sở hữu ngoại hình như hiện tại.

Thời gian qua, scandal tố chồng Ngoại tình của nữ giảng viên Âu Hà My với chồng cũ Hot boy Trọng Hưng khiến cả hai trở thành từ khóa được tìm kiếm liên tục. Liên tiếp những tình tiết được đưa ra từ cả hai phía khiến cho sự việc càng trở nên phức tạp, drama đến mức người theo dõi đến phát bực.

Nhan sắc Âu Hà My từng gây "bão" mạng khi đi cổ vũ bóng đá (ảnh intenet)

Bên cạnh dòng sự kiện này thì một chi tiết khác cũng được chú ý không kém đó chính là ngoại hình đáng mơ ước của nữ giảng viên 9x. Có thể nói, diện mạo của cô là niềm ước ao của bao cô gái khi sở hữu 3 vòng ấn tượng. Đáng tiếc, bên cạnh những lời khen ngợi, Âu Hà My cũng không ít lần phải đối mặt với những tin đồn "dao kéo".

>> Xem thêm: Thanh niên ôm mặt khóc rưng rức khi vừa nhập ngũ người yêu đã đi lấy chồng

Cô từng có màn "lột xác" ngoạn mục (ảnh internet)

Ngoại hình trước đây của Âu Hà My (ảnh internet)

Tuy nhiên ít ai biết được để có ngoại hình nóng bỏng như thế là nhờ sự nỗ lực tập luyện của cô nàng. Điều này cũng từng được vợ cũ Trọng Hưng nhắc đến cách đây 3 năm trước. Cô đã có màn thay đổi vô cùng ngoạn mục và bài đăng đó là minh chứng giúp nữ giảng viên "minh oan" tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ cho chính mình.

>> Xem thêm: Vĩnh Long: Cô dâu 24 tuổi lấy ông chú 52 tuổi gây xôn xao mạng xã hội

Hình ảnh hiện tại

Trước đây, Hà My có ngoại hình khá nhỏ bé, không quá ấn tượng nhưng nhờ squat, gym mà nữ giảng viên đã sở hữu vòng 3 "đốt mắt" như hiện tại.

Có gương mặt đẹp, ngoại hình lại ấn tượng nên không quá ngạc nhiên khi Hà My từng "làm loạn" sân vận động Mỹ Đình khi đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu. Thời điểm ấy, cô bất ngờ nổi tiếng và được dân mạng đặt cho biệt danh "cô giáo Hot girl".

>> Xem thêm: Lần đầu lên chức, ông bố khóc như mưa rào vì được bế con gái rượu

Cùng ngắm một số hình ảnh ấn tượng của Âu Hà My để lấy động lực cải thiện vóc dáng!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news