Tin mới

Âu Hà My bị liên hoàn những lời tố giật chồng giữa ồn ào với diễn viên Trọng Hưng

Thứ sáu, 14/08/2020, 17:42 (GMT+7)

Đến nay, ồn ào giữa Âu Hà My và Trọng Hưng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi một tài khoản bất ngờ tố tình cũ của diễn viên 'Đội đặc nhiệm nhà C21' có khả năng giả bộ sảy thai để lấy nước mắt cộng đồng mạng.

Những ngày qua, cái tên Âu Hà My trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên MXH vì đăng tải clip tố chồng là kẻ phụ bạc, lăng nhăng và sống giả tạo. Điều đáng nói là người chồng được nhắc đến chính là diễn viên Trọng Hưng.

Nhiều người không khỏi nuối tiếc và xót xa cho mối tình như cổ tích của cả hai,lên án và mỉa mai cách sống của Trọng Hưng, không biết trân trọng hiện tại, không biết quý trọng người vợ vừa xinh đẹp vừa tài giỏi.

Âu Hà My và Trọng Hưng từng khiến nhiều người ghen tỵ về tình cảm gắn bó.

Thế nhưng, câu chuyện tố chồng vẫn đang diễn ra thì Chu Hằng cô gái với danh xưng "hotgirl 3 đời chồng" bất ngờ đăng bài viết được cho là tiết lộ bí mật về đời tư "thâm cung bí sử" của cô.

Theo đó, Chu Hằng đã tung loạt tin nhắn trong đó có nội dung liên quan đế Âu Hà My. Từ việc cô giáo hotgirl từng "nhòm ngó" chồng người khác đến chuyện giả vờ có bầu. Chỉ đọc đến dòng này thôi cũng đủ để khiến người xem sởn gai ốc.

Mới đây, một tài khoản M.H bất ngờ cũng đăng tải tố Âu Hà My với những chuyện chưa từng được tiết lộ. Theo M.H,  trong giai đoạn chưa quen nam diễn viên Trọng Hưng, Âu Hà My từng “méo mèo” với chính chồng của cô. Thậm chí, Âu Hà My còn chủ động xin đi tiệc cùng và ngồi tiếp rượu cho anh chồng của bạn. Hay, Âu Hà My còn từng qua lại với một người quan chức nào đó nhưng bị phát hiện.

Loạt tin nhắn Chu Hằng tiết lộ chuyện "thâm cung bí sử" của Âu Hà My. Ảnh internet

Đỉnh điểm hơn, người này cho rằng có khả năng Âu Hà My giả bộ sảy thai để lấy nước mắt Cộng đồng mạng. Người này còn cho rằng có khi Âu Hà My đã có người khác nên mới bóc phốt đúng thời điểm này để ly hôn.

Tuy nhiên, vì chưa có bằng chứng xác thực mà chỉ là đoạn chat giữa 2 người nên dân mạng vẫn nghiêng về khả năng đây là chuyện bịa đặt và tiếp tục "hóng" drama.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news