Tin mới

Ly hôn Âu Hà My 2 năm, Trọng Hưng thừa nhận trẻ ra sau thời gian bị chê già nua, xuống sắc

Thứ sáu, 30/09/2022, 14:15 (GMT+7)

Sau 2 năm diễn ra vụ ly hôn ồn ào, Trọng Hưng ngoại hình nay tiếp tục có sự thay đổi khi từ bị chê bai già nua, anh nay đã dần lấy lại phong độ.

Trọng Hưng là nam diễn viên, đạo diễn từng được nhiều khán giả biết đến. Tuy nhiên, tên tuổi của anh lại gắn liền với những ồn ào, tai tiếng đời tư. Cách đây 2 năm, Trọng Hưng bị người vợ của mình là Âu Hà My - nữ giảng viên xinh đẹp tố cáo bội bạc, bỏ mặc vợ bụng mang dạ chửa đi theo người thứ ba.  

Một năm sau vụ ly hôn ồn ào: Trọng Hưng lên chức CEO sống đời tao nhã, Âu Hà My 'tiền đầy túi, tình đầy tim'
Một năm sau vụ ly hôn ồn ào: Trọng Hưng lên chức CEO sống đời tao nhã, Âu Hà My 'tiền đầy túi, tình đầy tim'

Sau ồn ào tình ái này, cả hai đã chính thức đi đến ly hôn. Sau ly hôn, nếu như Âu Hà My được khen ngợi ngày một xinh đẹp thì Trọng Hưng phong độ xuống cấp. Hình ảnh anh tăng cân vù vù được chia sẻ rộng rãi trên MXH, thậm chí nam diễn viên còn thực hiện cấy râu quai nón. Gương mặt vốn dĩ thư sinh, baby nay thêm bộ râu "không liên quan" cùng thân hình phát tướng trông thấy khiến chồng cũ Âu Hà My mất điểm trong mắt công chúng.

Trọng Hưng bị chê già nua vì thân hình phát tướng và râu quai nón hậu ly hôn. Ảnh: Internet
Trọng Hưng bị chê già nua vì thân hình phát tướng và râu quai nón hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Mãi cho đến thời gian gần đây, Trọng Hưng mới dần lấy lại được phong độ xưa kia khi anh tiến hành Giảm cân, bỏ đi bộ râu không phù hợp. Vừa qua trên trang cá nhân, Trọng Hưng còn háo hức khoe diện mạo của mình khi giảm được 12 kg và cảm thấy bản thân như trẻ trung ra. Đăng tải hình ảnh bên cạnh Tuấn Hưng, Trọng Hưng viết: "Anh Hưng lớn giảm 8kg. Em Hưng giảm 12kg. Thế là 2 anh em ăn gian tuổi thêm được tý!".

Trọng Hưng khoe ảnh bên Tuấn Hưng. Ảnh: Internet
Trọng Hưng khoe ảnh bên Tuấn Hưng. Ảnh: Internet

Bên dưới bài đăng, nhiều lời khen ngợi về ngoại hình cũng đã dành cho Trọng Hưng, CDM đều thừa nhận, Trọng Hưng diện mạo đang trên đà lấy lại phong độ so với trước kia.

Sau ly hôn Trọng Hưng cũng gặt hái được những thành quả riêng trong sự nghiệp khi anh đang là CEO của một công ty truyền thông do chính anh sáng lập, kiêm luôn vai trò đạo diễn chính.

Ly hôn Âu Hà My 2 năm, Trọng Hưng thừa nhận trẻ ra sau thời gian bị chê già nua, xuống sắc - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, cùng với những hình ảnh về công việc, chồng cũ Âu Hà My còn cập nhật những hình ảnh về một đời sống tao nhã, thảnh thơi với lúc thì chơi golf, khi thì luyện tập thể thao lại có cả những ngày câu cá cùng bè bạn. Và đặc biệt, chưa từng thấy hình bóng nào xuất hiện bên Trọng Hưng suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news