Tin mới

Vừa thừa nhận chưa lập gia đình, nay vợ Khánh Phương bất ngờ lộ diện: Gia thế cực 'khủng'

Thứ tư, 05/07/2023, 12:50 (GMT+7)

Trong thông báo mới nhất từ phía công ty của Khánh Phương, bất ngờ hé lộ thông tin về người vợ của nam ca sĩ. Trước đó anh tiết lộ với truyền thông chưa lập gia đình và bị giục cưới.

Theo Nhịp sống thị trường, trong thông báo mới đây ca sĩ Khánh Phương (tên đầy đủ Phạm Khánh Phương) đã bán ra gần 902 nghìn cổ phiếu SJC trong phiên 16/6, hạ tỷ lệ sở hữu tại Sông Đà 1.01 xuống còn 13,1%. Thông báo này còn đi kèm với thông tin về vợ của nam ca sĩ. Theo đó, bà Vũ Thị Thúy, sinh năm 1983 hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty kiêm Giám đốc SJC - nơi nam ca sĩ đang nắm giữ phần lớn cổ phần.

Khánh Phương và vợ. Ảnh: Internet
Khánh Phương và vợ. Ảnh: Internet

Được biết vợ Khánh Phương hiện đang nắm 22 cổ phiếu SJC. Bên cạnh đó, bà Vũ Thị Thúy còn là chủ tịch HĐQT của một công ty bất động sản.

Thông tin này ngay khi đưa ra đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi trước đó không lâu ca sĩ Khánh Phương còn chia sẻ với truyền thông, cho biết bản thân chưa kết hôn và bị gia đình giục chuyện cưới vợ. "Để chọn một người hợp với mình và có thể đi hết quãng đời còn lại không phải là chuyện dễ dàng, nhất là đối với người nghệ sĩ. Thêm vào đó, năm vừa qua, tôi cũng bận rộn với các dự án âm nhạc và công việc kinh doanh", nam ca sĩ chia sẻ với truyền thông gần đây.

Vừa thừa nhận chưa lập gia đình, nay vợ Khánh Phương bất ngờ lộ diện: Gia thế cực 'khủng' - Ảnh 1
 

Khánh Phương là nam ca sĩ nổi danh một thời trong làng nhạc Việt, tên tuổi anh gắn với nhiều bản hit như Chiếc khăn gió ấm, Xin lỗi em yêu, Tựa vào vai anh,... Trong gần 10 năm trở lại đây, Khánh Phương hạn chế hơn trong sự nghiệp âm nhạc mà tập trung vào công việc kinh doanh. Mặc dù vậy, nam ca sĩ với tình yêu dành cho âm nhạc vẫn xuất hiện ở một số sân khấu.

Khánh Phương đến nay vẫn xuất hiện tại một số show nhạc. Ảnh: FBNV
Khánh Phương đến nay vẫn xuất hiện tại một số show nhạc. Ảnh: FBNV

Được biết, Khánh Phương sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện với bố mẹ làm kinh doanh trong ngành xây dựng và sở hữu một công ty uy tín trên thị trường. Gia đình của Khánh Phương cũng đang sở hữu căn biệt thự nằm ngay trục đường lớn ở quận 1 (TP.HCM). Với vị trí đắc địa, nhiều người dự đoán cơ ngơi của gia đình Khánh Phương có trị giá cực khủng, có thể lên đến hàng triệu đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news