Tin mới

Hoa hậu Mai Phương kể về góc khuất từng là nạn nhân của bạo lực học đường

Thứ tư, 05/07/2023, 14:06 (GMT+7)

Bất ngờ công khai về thời học sinh từng là nạn nhân của bạo lực học đường, Hoa hậu Mai Phương nhanh chóng gây chú ý. 

Trong một chương trình mới đây, hoa hậu Mai Phương với vai trò là khách mời đã chia sẻ thẳng thắn về quá khứ của mình từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Theo nàng hậu tiết lộ, chính vẻ ngoài xinh đẹp của cô chính là lý do khiến cô gặp nhiều rắc rối trong quá trình đi học.

Hoa hậu Mai Phương kể về góc khuất từng là nạn nhân của bạo lực học đường
Hoa hậu Mai Phương kể về góc khuất từng là nạn nhân của bạo lực học đường

Cụ thể, Mai Phương cho biết cô bị các bạn coi là trường hợp gây chú ý từ năm học lớp 6. Sau khi xin chuyển sang trường khác học tập cô vẫn bị mọi người hiểu lầm dẫn đến tình trạng bị tấn công. Nàng hậu nhớ lại: "Ngày xưa, các bạn hay coi trọng vẻ bề ngoài. Thấy bạn này hơi khó chịu thì sẽ gây chuyện còn tôi nằm trong trường hợp bị đi gây chuyện".

Trước việc bị mọi người chú ý đặc biệt, Mai Phương chỉ biết cố gắng thầm lặng học, sau đó cô chuyển sang một trường khác nhưng những người bạn được nàng hậu tin tưởng lại khiến cô thất vọng, thừa nhận đã tin nhầm người.

Hoa hậu Mai Phương kể về góc khuất từng là nạn nhân của bạo lực học đường - Ảnh 1
 

Nàng hậu 9x chia sẻ thêm rằng: "Một buổi chiều, tôi bị đánh nhưng tôi im lặng, không tâm sự với gia đình. Năm lớp 7, tôi hay xõa tóc nên tôi cũng được nhiều bạn trai thích. Tôi vẫn tập trung vào học tập nhưng một khi mình đã bị ghét, người khác sẽ luôn kiếm cớ gây sự.

Qua năm lớp 8, tôi cột hết tóc lên để chuẩn bị cho năm học lớp 9, xong xuôi đủ hết các năm học sinh giỏi thì qua trường công học. Khi ấy, tôi đã hoàn toàn tự do và thoải mái học, bạn bè cũng vui vẻ hơn".

Nàng hậu kể thêm rằng: "Có thời gian, cái trán của tôi bị hói nhiều lắm vì cứ cột tóc ra đằng sau. Tôi cố gắng làm sao để mọi người đừng tập trung vào vẻ ngoài của mình nữa. Đó là lý do tại sao năm cấp 3 không có tấm hình lưu niệm tôi chụp với bạn bè cả. Vì tôi không dám chụp hình, nếu bạn bè giơ máy ra chụp, tôi sẽ làm mặt rất xấu hoặc né đi".

Hoa hậu Mai Phương kể về góc khuất từng là nạn nhân của bạo lực học đường - Ảnh 2
 

Hiện những chia sẻ của Mai Phương đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự thông cảm với nàng hậu bởi bạo lực học đường không phải chuyện lạ thời nay. 

Hoa hậu Mai Phương đăng quang Miss World Việt Nam hồi tháng 8/2022. Trước đó, cô từng trở thành Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô đã lọt vào top 5 chung cuộc với giải thưởng phụ là "Người đẹp Nhân ái". Không chỉ xinh đẹp, Mai Phương còn đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong học tập, nhất là bộ môn tiếng Anh với IELTS 8.0.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Mai Phương