Tin mới

Bà bầu Khánh Thi bị trộm vào nhà lấy sạch tiền lúc nửa đêm

Thứ tư, 10/06/2015, 09:11 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân bà bầu Khánh Thi bất ngờ chia sẻ cô bị trộm vào nhà lấy sạch tiền và một số đồ nữ trang nhân khiến nhiều fans tỏ ra lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân Bà bầu Khánh Thi bất ngờ chia sẻ cô bị trộm vào nhà lấy sạch tiền và một số đồ nữ trang nhân khiến nhiều fans tỏ ra lo lắng.

Khánh Thi vừa đăng tải những dòng chia sẻ gây chú ý trên Facebook cá nhân. "Nữ hoàng dancesport" cho biết gia đình cô vừa bị trộm vào nhà và lấy sạch tiền cùng một số nữ trang.

Khánh Thi bị trộm vào nhà lấy sạch tiền

Khánh Thi chia sẻ: "Nhà mất trộm! Giờ mới biết lý do cả nhà đứng đường đêm do ổ khoá bị hóc không phải do mẹ khoá chệch mà do trộm nó khoá chệch. Tức là anh chị trộm vào nhà cuỗm sạch tiền của mẹ và ít đồ nữ trang, rồi "block" luôn chìa khoá.Mẹ thì giờ này loạn lên cứ nghĩ lung tung. Khổ! Nói chung mất rồi là mất, công sức vất vả bấy lâu. Đâu dám kêu, nó xui là vậy! Đúng thời điểm loạn nhân tình thế thái, chó cắn áo rách".

Theo như lời chia sẻ của Khánh Thi trước đấy, vào tối hôm qua gia đình không thể vào trong nhà ngủ do vấn đề về ổ khóa. Mọi người đã ra khách sạn gần đấy để nghỉ ngơi, chính lúc này bọn trộm đã nhân cơ hội để ra tay.

Lời chia sẻ về vụ trộm vào nhà của Khánh Thi, đã nhận được lời chia sẻ của rất nhiều fans hâm mộ. Nhiều người đã an ủi và động viên tinh thần cô rất nhiều.

Thời gian gần đây Khánh Thi đang khá bận rộn với công việc để hoàn thành trước khi sinh

Hiện tại, Khánh Thi đang mang bầu ở giai đoạn cuối, tuy vậy người đẹp vẫn tất bật tham gia các hoạt động của làng giải trí. Làm việc với tần suất cao khiến Khánh Thi bị mệt mỏi, thậm chí "nằm liệt giường" nhưng đằng sau cô luôn có Phan Hiển động viên giúp sức. Cậu học trò này trở nên chín chắn hơn, thậm chí anh còn chuyển về sống chung với Khánh Thi để tiện chăm sóc cả mẹ và bé.

Chắc chắn đây sẽ là nguồn động viên tinh thần rất lớn giúp Khánh Thi vượt qua thời kỳ mang bầu vất vả. Năm nay chương trình “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” Khánh Thi đã rút khỏi vị trí dẫn chương trình và nhường lại cho Chi Pu

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bà bầu Khánh Thi