Tin mới

Bà Diệp Thảo nhắc lại chuyện cũ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ tư, 13/11/2019, 09:22 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ khơi lại chuyện trong quá khứ của chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Cách đây ít giờ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ chia sẻ một bài viết dài. Trong đó, bà chủ King Coffee đã lôi lại chuyện quá khứ để chứng minh công sức của mình trong việc hình thành và phát triển Trung Nguyên.

Theo bà Thảo, bà đã cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ xây dựng lên Trung Nguyên bằng tiền và công sức của cả hai. Cùng với đó, bà Diệp Thảo tung bằng chứng trong quá khứ ông Vũ không có nhiều tiền để có thể phát triển tập đoàn:

"Lần thứ 1: Tại thời điểm mới lập nghiệp, 1996 người chú nuôi cho thuê căn nhà gỗ ọp ẹp để làm hãng cà phê Trung Nguyên với giá 1 triệu đồng. Thì đến lúc, ông ấy đã đòi lại vốn và đòi lại nhà. Tôi phải đưa tiền cho anh Vũ.

Lần thứ 2: Khi còn là 1 sinh viên nghèo vào Sài Gòn để tìm người đỡ đầu , anh Vũ đã bị 1 người chú họ rất giàu có nhưng không những không giúp, không cưu mang mà còn đuổi ra đường. Điều đáng nói, ông này không góp một đồng vốn nào nhưng lại yêu cầu rút vốn. Khi ấy, anh Vũ không có mà đưa thì bị người chú họ lấy hết nguyên liệu làm cà phê, khiến việc kinh doanh của ông Vũ bị điêu đứng, Tôi cũng đã phải đưa tiền vốn của mình cho anh Vũ vực lại kinh doanh.


Lần thứ 3: Vì không nghe lời tôi khuyên mà anh Vũ đã đồng ý hợp tác với 1 người để lập nghiệp lại Long Xuyên 1997 và sau 8 tháng đã thua lỗ, phá sản hoàn toàn. Khi ấy, tôi phải bỏ việc của mình đang làm ở bưu điện để đồng ý kết hôn cùng anh. Khi tôi về ở với anh 1998, tôi đã đưa anh vốn liếng, từng bước điều hành Trung Nguyên, trực tiếp thay đổi toàn bộ cục diện kinh doanh của Trung Nguyên.

Mặc dù vậy, họ đặt điều cho rằng anh Vũ đã giàu có từ năm 1986....".


Cũng trong bài viết của mình, bà Thảo vẫn kiên quyết với quan điểm sẽ bảo vệ Trung Nguyên, bảo vệ gia đình cùng các con đến cùng.

Trong một diễn biến khác, mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ xin rút đơn "xử kín", đề nghị "xử công khai" vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Trong hai phiên tòa trước đó, bà Thảo đã không có mặt, xin hoãn vì lý do cá nhân. Trong khi đó, ông Vũ bày tỏ mong muốn sớm kết thúc vụ án này vì đã quá đau lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news