Tin mới

Lộ diện 'đại bản doanh' toàn xế khủng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ hai, 11/11/2019, 10:39 (GMT+7)

Hàng loạt xế khủng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện tại quê hương của ông chủ Trung Nguyên - Dubai phiên bản Việt.

Theo Kiến Thức, AutoPro, mới đây, loạt xế khủng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được giấu kín tại quê nhà đã được lộ diện. Có thể điểm danh hàng loạt dòng xế sang như Lexus, Mercedes-Benz G-Glass... Theo Kiến Thức, ông chủ Trung Nguyên để khoảng hơn 60 chiếc xế khủng tại khu du lịch sinh thái địa đàng M'Đrak, nằm tại khu vực Krông á, M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk.

Trong đó, xuất hiện cả những chiếc xế sang đã "mất tích" từ khá lâu. Theo giới siêu xe, hiện tại, chưa thể thống kê cụ thể số lượng siêu xe mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hưu mà chỉ biết, ông có hơn 2 gala để chứa xe.

Loạt xế khủng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện. Ảnh internet

Tâm huyết với cà phê nhưng ông Vũ cũng dành thời gian cho đam mê với siêu xe. Một năm trở lại đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phải đau đầu với chuyện ly hôn với vợ cũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Cặp vợ chồng từng đầu gối tay ấp bỗng trở thành đối thủ của nhau. Trải qua nhiều phiên tòa tranh luận gay gắt, đến nay, vụ ly hôn vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm.

Trong khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo dùng dằng kéo dài vụ án và liên tục đòi thêm quyên lợi thì ông Vũ lại muốn nhanh chóng kết thúc mọi chuyện để có thể toàn tâm toàn ý phát triển Trung Nguyên. Trong khi bà Thảo bày tỏ mong muốn được quay trở lại, tái hợp cùng chồng thì ông Vũ thẳng thừng từ chối. Theo Vietnamnet, trong tháng 11 này, có thể sẽ mở lại phiên tòa phúc thẩm vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news