Tin mới

Ba đời vợ trong 3 năm của "ông trùm" truyền hình thực tế

Thứ sáu, 24/07/2015, 10:44 (GMT+7)

"Ông trùm" truyền thông Nguyễn Quang Minh là người nổi tiếng về sự đào hoa và trải qua không ít thăng trầm trong chuyện hôn nhân.

"Ông trùm" truyền thông Nguyễn Quang Minh là người nổi tiếng về sự đào hoa và trải qua không ít thăng trầm trong chuyện hôn nhân.

Nguyễn Quang Minh hay còn gọi là Minh Cats là "ông trùm" truyền thông tại Việt Nam, Giám đốc Công ty truyền thông Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức rất nhiều các cuộc thi, chương trình hoành tráng như The Voice, Giọng hát Việt, Bước nhảy hoàn vũ,... Những chương trình này đã mang về nguồn thu lớn góp vào khối tài sản kếch xù của ông chủ Cát Tiên Sa.

Trong làng giải trí Việt, những câu chuyện tình ái của "ông trùm" truyền thông này cũng không kém ồn ào. Chỉ trong vòng 3 năm, tiến sĩ nghệ thuật học này liên tiếp trải qua ba đời vợ. 

Nữ doanh nhân xinh đẹp Đường Thu Hương

Nữ doanh nhân Việt kiều Đường Thu Hương.

Năm 2007, nhiều người có máu mặt trong giới truyền thông và showbiz đã phải ngỡ ngàng và ghen tị trước đám cưới xa hoa bạc tỷ của Nguyễn Quang Minh và Đường Thu Hương, Giám đốc đối ngoại quỹ đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam. Trước đó, Đường Thu Hương từng là lãnh đạo cấp cao của các công ty tập đoàn đa quốc gia như: Chuyên viên phân tích kinh doanh – Công ty dầu khí Amoco của Mỹ, Giám đốc dự án – Công ty gia công phần mềm Paragon Solutions (Mỹ), Giám đốc Đối ngoại và Marketing Bệnh viện Columbia tại TP.HCM, Trợ lý chủ tịch Unilever Việt Nam.

Năm đó, cặp đôi đã kéo nhau lên Đà Lạt làm đám cưới. Những ai đi dự tiệc về cũng đều phải trầm trồ ngạc nhiên và ao ước rằng trong đời mình cũng được một lần tổ chức đám cưới như thế. Một đám cưới mà tất cả mọi người đều phải công nhận rằng, đó là một đám cưới ngọt ngào nhất, lãng mạn nhất và xa hoa nhất Việt Nam.

Ở tuổi 30, Đường Thu Hương vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng ngời. Với cô, cuộc hôn nhân cũ là một kỷ niệm đẹp nhưng buồn.

Nhưng chỉ sau đó chưa đầy 1 năm hôn nhân, cặp đôi đã nhanh chóng đường ai nấy đi. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Đường Thu Hương vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ và vô cùng bận bịu với công việc và cho đến giờ, Thu Hương vẫn cho rằng đó là “một kỷ niệm đẹp nhưng buồn”.

Không nói rõ về nguyên nhân đổ vỡ nhưng nhiều lời đồn đoán rằng “đại gia” Minh tuy đã có bóng hồng nhưng vẫn tơ tưởng đến những người đẹp khác và với lòng tự trọng của một người đàn bà danh giá, Đường Thu Hương đành “dứt áo ra đi”.

MC Chúc Anh

Ngay sau khi ly hôn nữ doanh nhân xinh đẹp Đường Thu Hương, "ông trùm" truyền thông này lại nhanh chóng tìm cho mình một bóng hình mới xinh đẹp đó là MC Chúc Anh - giải nhất Duyên dáng MC 2009 do chính Cát Tiên Sa của Nguyễn Quang Minh tổ chức.

MC Chúc Anh.

Lễ cưới được tổ chức sau đó không lâu và tiếp tục trở thành đề tài bàn tán về mức độ tốn kém, xa hoa. Chỉ mấy tháng sau, mối tình sét đánh này cũng nhanh chóng đi vào ngõ cụt rồi đường ai nấy đi. 

Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền

Người đẹp Huỳnh Thanh Tuyền, sinh năm 1987 từng nổi "như cồn" trong năm 2009 với nụ cười đẹp như mơ và các số đo vàng của thân hình. Khi sự nghiệp đang đỉnh cao, Huỳnh Thanh Tuyền kết hôn với "ông trùm truyền thông" Nguyễn Quang Minh - Giám đốc công ty Cát Tiên Sa vào tháng 10/2009.

 
Lễ cưới xa hoa của Nguyễn Quang Minh và người đẹp Huỳnh Thanh Tuyền.

Chênh nhau tận 27 tuổi, nhiều người tỏ ra ái ngại cho Huỳnh Thanh Tuyền trong cuộc hôn nhân “đôi đũa lệch” này bởi hầu hết ai cũng e rằng người đẹp cũng sớm xa lìa ông chồng đào hoa. Thế nhưng, cho đến nay, cuộc hôn nhân này vẫn vững bền sau gần 5 năm gắn bó.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Huỳnh Thanh Tuyền cắt đứt mọi liên lạc với giới truyền thông và an phận với vai trò làm vợ và làm mẹ sau khi kết hôn.

Người đẹp và Quang Minh trong tiệc sinh nhật con trai.

Hiện Huỳnh Thanh Tuyền đã có hai con với "ông trùm" truyền thông đầy tai tiếng này. Trước đó, ông Nguyễn Quang Minh đã có một con trai năm nay đã gần 20 tuổi với người vợ trước khi còn ở Bulgaria. Huỳnh Thanh Tuyền là vợ thứ 4 của vị tiến sĩ nghệ thuật này.

Giang Trần (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news