Tin mới

Lâm Chí Dĩnh đích thân lên tiếng về vụ tai nạn sau thông tin không thể tự ăn uống

Thứ sáu, 26/08/2022, 14:55 (GMT+7)

Sau một thời gian điều trị thương tật sau tai nạn, mới đây nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh đã tái xuất trên MXH để cập nhật tình hình cho người hâm mộ.

Theo đó, trên Weibo cá nhân của mình, Lâm Chí Dĩnh đăng một bài viết cập nhật tình hình sức khỏe: 

Tôi là Lâm Chí Dĩnh, cảm ơn sự quan tâm của mọi người trong thời gian vừa qua. Mấy hôm nay tôi đã về nhà nghỉ ngơi, cảm ơn ân nhân đã cứu tôi và con trai khi xảy ra tai nạn, cũng cảm ơn mọi người trong suốt thời gian qua đã dành sự quan tâm và cổ vũ cho tôi. Tôi đã hoàn thành việc điều trị theo đúng phác đồ của bệnh viện Trường Canh, chỉ là vẫn cần thêm thời gian để hồi phục.

Cuối cùng, mong mọi người để tôi và gia đình có thêm thời gian, hiện tại tôi chỉ muốn ở bên người nhà. Mong mọi người cũng đừng tin những tin đồn chưa được xác thực, tôi sẽ cố gắng  nghỉ ngơi phục hồi, sau khi sức khỏe ổn định sẽ quay về làm việc. Một lần nữa xin cảm ơn mọi người, cũng cảm ơn tất cả những người đã giúp đỡ tôi. 

Ký tên: Lâm Chí Dĩnh”

Việc Lâm Chí Dĩnh phản hồi mọi thông tin về sức khỏe lan truyền thời gian qua chức tỏ anh đã ổn định hơn rất nhiều. Người hâm mộ rất vui mừng sau thông tin này, mong nam diễn viên mau chóng bình phục và trở lại.

Lâm Chí Dĩnh đích thân lên tiếng về vụ tai nạn sau thông tin không thể tự ăn uống - Ảnh 1

Cách đó ít ngày, trang ETtoday dẫn lời  Giám đốc bệnh viện Trường Canh (Đài Loan) Trần Kiến Tông cho biết sau hơn 1 tháng điều trị, tình trạng của Lâm Chí Dĩnh đã ổn hơn. Anh được xuất viện nhưng vẫn có chuyên viên y tế chuyên nghiệp giám sát tại nhà.

Trước khi xuất viện, sức khỏe của nam tài tử Thiên Long Bát Bộ tiến triển tốt và hầu như không rơi vào tình trạng hậu chấn thương nào.

Lâm Chí Dĩnh đích thân lên tiếng về vụ tai nạn sau thông tin không thể tự ăn uống - Ảnh 2

Như vậy, người hâm mộ đã có thể trút được gánh nặng trong lòng. Trước đó, MXH xuất hiện thông tin Lâm Chí Dĩnh chưa thể sinh hoạt bình thường sau khi trải qua phẫu thuật nối xương và tái tạo xương mặt. Tin đồn nói rằng anh gặp khó khăn khi ăn uống do gương mặt bị quấn kín băng gạc để cố định xương hàm. Nam diễn viên vẫn chưa thể ăn uống bình thường mà phải bơm thức ăn mềm như sữa, dung dịch dinh dưỡng vào dạ dày qua ống sonde được đặt từ mũi đến thực quản. Tuy nhiên, thông tin đã bị ông Trần Kiến Tông bác bỏ.

Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng hồi 22/7. Nam diễn viên sau đó phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để phục hồi.

>> Xem thêm: Bác sĩ tiết lộ tình trạng của Lâm Chí Dĩnh sau khi trải qua 3 ca phẫu thuật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news