Tin mới

Bà mẹ 31 tuổi 10 năm sinh 11 đứa trẻ không chung bố

Chủ nhật, 16/08/2020, 20:36 (GMT+7)

Với mục tiêu sinh bằng đủ quân số, bà mẹ 11 con Britni Church (Anh) vẫn đang nỗ lực hết mình để có thêm những đứa trẻ, sau khi đứa con thứ 11 của cô vừa tròn 1 tuổi.

Britni Church (31 tuổi) đến từ thành phố Arkansas, nước Mỹ được nhiều người biết đến là một người mẹ phi thường khi 10 năm thanh xuân của cô chỉ dành trọn cho việc sinh nở. Thành quả của sự cố gắng đó là 11 đứa trẻ kháu khỉnh đủ nếp đủ tẻ đã ra đời. Thế nhưng, điều khiến Britni nổi tiếng một phần là bởi những đứa con của cô không chung một bố.

Gia đình 13 thành viên nhà Britni Church

Britni bên 6 đứa con của mình

Chính vì xuất thân có phần phức tạp của những đứa trẻ nên Britni đã phải gánh chịu những ánh mắt dò xét, nhòm ngó từ những người xung quanh. Xong, mặc kệ tất cả "gạch đá" cô vẫn cố gắng để hoàn thành thiên chức làm mẹ của mình một cách tốt nhất.

>> Xem thêm: Chuyến bay 'xé mây' trở về sau 35 năm mất tích, mang theo điều ám ảnh của 92 người

Britni bắt đầu sinh con năm cô vừa tròn 16 tuổi và đặt tên là Crizman. Kể từ đó, 10 đứa trẻ cứ thế lần lượt ra đời bao gồm: Jordan 14 tuổi, Caleb 13 tuổi, Jace 12 tuổi, Cadence 10 tuổi, Jessalyn 8 tuổi, Christopher 3 tuổi và một bộ sinh ba Oliver, Asher, Abel vừa tròn 1 tuổi. Vậy là để có 11 đứa trẻ, Britni đã có gần 10 năm trời luôn trong tình trạng mang bầu.

Đội hình 11 thành viên khiến nhiều người ngưỡng mộ

Việc có nhiều con là niềm hạnh phúc của bất cứ một bố mẹ nào nhưng để nuôi chúng chắc chắn không phải là điều dễ dàng nếu như bản thân họ không có tiềm lực kinh tế. Britni cho biết cô và người chồng hiện tại của mình mỗi tuần phải bỏ ra khoảng 300 USD (khoảng 7 triệu đồng) để mua các nhu yếu phẩm gồm 5 hộp ngũ cốc, 66 hộp sữa và 600 tã lót cũng như vật dụng cần thiết để chăm sóc, nuôi dưỡng các con của mình.

>> Xem thêm: Sống gần hết đời cụ ông thú nhận bị người ngoài hành tinh tán tỉnh đến nỗi có tới 60 đứa con

Việc sinh 11 đứa con nhưng bố của chúng lại khác nhau cũng là áp lực đối với Britni. Năm 2004, Britni sinh con đầu lòng cho người chồng cũ khi mới 16 tuổi. Sau đó họ có chung với nhau thêm 4 đứa con nữa là Jordan 14 tuổi, Caleb 13 tuổi, Jace 12 tuổi và Cadence 10 tuổi.

Gia đình họ luôn ngập tràn tiếng cười

Đến năm 2010, cả hai ly hôn và các con đều chọn sống với mẹ. Sau khi chia tay, Britni có quãng thời gian tiệc tùng tới bến, chơi bời thả phanh nên cô tiếp tục mang thai đứa con thứ 6 là Jessalyn, hiện 8 tuổi ngoài ý muốn.

>> Xem thêm: Rùng mình màn khai quật nghĩa địa tập thể thời Trung Cổ, với cách chôn cất đặc biệt

Đứa con thứ 6 cũng là đứa con khiến Britni dằn vặt nhất. Cô tâm sự từng  rất xấu hổ khi mang thai lần thứ sáu bởi cô luôn muốn các con của mình có cùng một bố. "Nhưng khi sinh Jessalyn ra, con bé rất ngây thơ, đáng quý và xinh đẹp. Tất cả sự xấu hổ trong tôi biến mất ngay lập tức. Tôi đã ngừng quan tâm việc mọi người nghĩ gì về mình. Tôi thích có một gia đình lớn, để lúc nào cũng có người trò chuyện rôm rả", bà mẹ 31 tuổi trải lòng.

Oliver, Asher và Abel

Một mình nuôi 6 đứa con và có cuộc sống đơn thân 3 năm sau đó thì năm 2014, Britni gặp được người chồng hiện tại là đồng nghiệp cùng công ty. Rất nhanh chóng, họ chào đón đứa con chung đầu tiên cũng là người con thứ 7 của Britni vào năm 2015, sau 1 năm quen biết.

>> Xem thêm: Máy bay gặp nạn cách đây 35 năm bất ngờ hạ cánh xuống sân bay Nhật Bản

Không nằm ngoài dự tính, những đứa trẻ tiếp theo ra đời trong niềm hạnh phúc của cả hai vợ chồng. Năm 2016, Britni chào đón đứa con thứ 8. Năm 2018 món quà đặc biệt đến với 2 vợ chồng khi Britni sinh liền một lúc 3 đứa trẻ. Đó là lý do vào tháng 6/2019, quân số của gia đình đã lên tới 11 đứa trẻ.

Khoảnh khắc Britni mang bầu 3 đứa trẻ

Khó khăn nhiều nhưng may mắn cũng không hề ít bởi cả hai vợ chồng luôn cùng nhau chăm sóc những đứa trẻ dù là con riêng của vợ. Người này giặt đồ thì người kia lái xe chở con đến trường. Nhà Britni còn có hẳn một trang Instagram để cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Hiện tại, trang đã có hơn 7.000 lượt người theo dõi.

>> Xem thêm: Cuộc sống diệu kỳ của cô dâu đi như khỉ sau khi nên duyên cùng chồng hơn 22 tuổi

Sở hữu một gia đình đông đúc, đi đâu cũng thu hút mọi ánh nhìn rồi nhưng bà mẹ 11 con vẫn hào hứng tiết lộ kế hoạch sắp tới là sinh thêm 4 đứa trẻ nữa để dừng lại ở quân số đẹp 15. "Thực ra trước đây, tôi không nghĩ là mình sẽ sinh nhiều con như vậy, nhiều nhất chỉ là 4 đứa. Nhưng hiện tại, tôi cảm thấy như vậy là điều bình thường. Nếu có đứa nào trong số con tôi nói rằng không muốn có thêm em, tôi sẽ chấp nhận dừng lại", Britni nói. Theo Daily Mail.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news