Tin mới

Hàng xóm 'bóc phốt' bạn gái Quang Hải gian dối, có xuất thân phức tạp

Thứ bảy, 15/08/2020, 14:40 (GMT+7)

Mặc dù công khai bạn gái được 3 tháng nay rồi nhưng những thị phi vẫn không ngừng bủa vây cặp đôi Quang Hải và Huỳnh Anh.

Kể từ khi Cầu Thủ Quang Hải công khai bạn gái là nữ du học sinh xinh xắn Huỳnh Anh, mọi người đều được biết đến cô là một cô gái gốc Khánh Hòa, có gia thế đáng nể. Điều này khiến cho cả hai được nhận xét là đẹp đôi, một người tài năng, một người có học thức.

Hàng xóm 'bóc phốt' bạn gái Quang Hải gian dối, có xuất thân phức tạp (ảnh internet)

Tuy nhiên, 3 tháng hẹn hò là chừng ấy khoảng thời gian thị phi bủa vây với cô bạn gái Huỳnh Anh. Khi thì bị soi nhan sắc, khi lại bị đánh giá phát ngôn. Và mới đây nhất là màn "bóc phốt" đến từ người có tên là "bà hàng xóm". Theo đó, người này đã vạch trần con người thật của Huỳnh Anh, cho rằng cô là kẻ nói dối.

>> Xem thêm: Đông Nhi bất ngờ nhận tin vui ở những tháng cuối thai kỳ, dân mạng rần rần vào chúc mừng

Hàng xóm tố Huỳnh Anh không phải du học sinh và có gia đình phức tạp (ảnh internet)

Cụ thể, một tài khoản Facebook đã bất ngờ lên tiếng kể hết về thân thế của bạn gái Quang Hải. Người này tiết lộ được người cô ở Nha Trang là hàng xóm của Huỳnh Anh kể lại cho. Theo đó, bạn gái chân sút số 1 Việt Nam không phải là du học sinh mà chỉ sang Singapore cùng bố, học được 1 năm rồi nghỉ về Việt Nam. Hơn nữa, người này còn tiết lộ nhà Huỳnh Anh có gia cảnh phức tạp.

Phản ứng bất ngờ của Huỳnh Anh (ảnh chụp màn hình)

Ngay lập tức, thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Họ chụp và đăng dưới bài viết của Huỳnh Anh. Ban đầu cô bạn thẳng tay xóa nhưng sau đó đã lên tiếng nói sự thật khiến nhiều người ngỡ ngàng.

>> Xem thêm: Song Joong Ki có màn đáp trả khiến Song Hye Kyo phải muối mặt vì đá xéo

Theo đó, nàng WAGs khẳng định: "Giờ ai nói mình nghiện chắc mọi người cũng tin nên Huỳnh Anh không quan tâm đâu nhé? Comment đến khi nào chán thì thôi ạ!". Qua câu trả lời này có thể thấy, Huỳnh Anh phủ nhận những lời bịa đặt từ phía tài khoản Facebook kia.

Yêu người nổi tiếng không hề dễ dàng (ảnh internet)

Ngoài ra, bạn gái Quang Hải sau đó còn thả nhẹ một chiếc ảnh xinh đẹp của mình kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nói làm chi mấy chuyện cao xa, trong khi đồng hồ báo thức sáu giờ không dậy được? Nói làm chi ước mơ lý tưởng, khi người ta xì xào đôi ba câu đã thoái chí, nản lòng?

>> Xem thêm: Lộ lý do mẹ Âu Hà My từng dốc lòng coi Trọng Hưng như con trai ruột

Người muốn đi đường xa, trước khi ngửa mặt lên trời thì phải học cách nhìn xuống đất. Người muốn tới được đích đến mơ ước, buộc phải học cách làm ngơ, đi qua hết mọi thị phi, khen chê của người đời".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news