Tin mới

Bà mẹ đơn thân của 'Mặt nạ gương' đau đớn khi liên tục gặp bất trắc trên phim trường

Thứ tư, 10/11/2021, 16:52 (GMT+7)

Nữ diễn viên của 'Mặt nạ gương' - Lương Thu Trang liên tục gặp bất trắc trên phim trường và làm diện mạo của cô bị ảnh hưởng không hề nhỏ.

Sau Hướng dương ngược nắng, nữ Diễn viên Lương Thu Trang đã nhanh chóng tái xuất màn ảnh nhỏ với tác phẩm truyền hình mới mang tên Mặt nạ gương. Bộ phim hiện cũng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Lương Thu Trang trong Mặt nạ gương. Ảnh: Internet
Lương Thu Trang trong Mặt nạ gương. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, mọi động thái của nữ diễn viên cũng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Đặc biệt mới đây, Lương Thu Trang khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi cô tiết lộ bản thân liên tiếp gặp bất trắc trên phim trường khiến dung nhan bị ảnh hưởng.

Theo đó, nữ diễn viên Mặt nạ gương đã chia sẻ loạt ảnh chụp cận nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tươi như hoa. Cô tranh thủ khoe hàm răng mới được "trùng tu" lại và tiết lộ từng bị ngã trên phim trường Mặt nạ gương. Cú ngã mạnh đến nỗi khiến cô "bay cả hàng tiền đạo" và phải thực hiện thẩm mỹ.

Lương Thu Trang tiết lộ về việc gặp bất trắc trên phim trường. Ảnh: FBNV
Lương Thu Trang tiết lộ về việc gặp bất trắc trên phim trường. Ảnh: FBNV

 "Chuyện cũng được gần 4 tháng rồi giờ mới chuyển thể thành status. Đã Hoa hay hỏi nhưng lại thêm cái tính thích bắt quả tang tại trận. Không may trong lúc đi rình rập vô tình để ngã vỡ cả răng", Lương Thu Trang tiết lộ.

Bà mẹ đơn thân của 'Mặt nạ gương' đau đớn khi liên tục gặp bất trắc trên phim trường - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp của mẹ đơn thân Lương Thu Trang. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của mẹ đơn thân Lương Thu Trang. Ảnh: FBNV

Không chỉ gặp bất trắc trên phim trường của Mặt nạ gương mà Lương Thu Trang còn tiết lộ khi đóng Hướng dương ngược nắng cô cũng gặp tai nạn tương tự.

Nữ diễn viên tiết lộ cũng gặp tai nạn tương tự trên phim trường Hướng dương ngược nắng. Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên tiết lộ cũng gặp tai nạn tương tự trên phim trường Hướng dương ngược nắng. Ảnh: FBNV

Bắt đầu gặt hái được những trái ngọt trong sự nghiệp, thế nhưng ít ai biết Lương Thu Trang lại có cuộc sống đời thường truân chuyên, trắc trở.

Kết hôn và có con ở độ tuổi quá trẻ, khi ấy còn chưa có sự nghiệp trong tay, Lương Thu Trang với những mâu thuẫn phát sinh trong cuộc sống hôn nhân đã khiến lâm cảnh mẹ đơn thân, đổ vỡ hôn nhân. Khi ấy, nữ diễn viên mới 24 tuổi. Cũng từ biến cố này, cô gái xinh đẹp trở nên sợ hôn nhân, mất niềm tin vào đàn ông và nỗ lực phấn đấu trên con đường nghệ thuật.

Bà mẹ đơn thân của 'Mặt nạ gương' đau đớn khi liên tục gặp bất trắc trên phim trường - Ảnh 2
Bà mẹ đơn thân của 'Mặt nạ gương' đau đớn khi liên tục gặp bất trắc trên phim trường - Ảnh 3

Giờ đây khi làm mẹ đơn thân, Lương Thu Trang vẫn khiến bao người nể phục bởi độc lập đầy tự chủ trong tài chính, dư sức nuôi con trưởng thành. Đặc biệt ngoại hình trẻ trung cùng phong cách thời trang sang chảnh cũng khiến Lương Thu Trang trở thành nữ diễn viên khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news