Tin mới

'Ái nữ gia tộc họ Cao' Lương Thu Trang và nỗi day dứt làm mẹ đơn thân khi mới 24 tuổi

Thứ ba, 27/07/2021, 14:33 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lương Thu Trang thấy có lỗi và chạnh lòng khi không thể cho con được một gia đình hoàn hảo. 

Lương Thu Trang được xem là diễn viên thực lực được công chúng biết đến sau loạt vai diễn để đời trên màn ảnh nhỏ. 

Bước ra từ thành công của những bộ phim truyền hình như Những cô gái trong thành phố, Mùa xuân ở lại, Những nhân viên công sở và mới đây là Hướng dương ngược nắng, Lương Thu Trang đang là gương mặt quen thuộc nhận được nhiều sự ưu ái của khán giả. 

Lương Thu Trang ghi dấu ấn trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng. Ảnh: Internet
Lương Thu Trang ghi dấu ấn trong bộ Phim Hướng Dương Ngược Nắng. Ảnh: Internet

Từng vào vai Ngọc Minh (Minh hung hãn) - một thành viên trong gia tộc họ Cao trong bộ phim truyền hình ăn khách Hướng Dương Ngược Nắng, Lương Thu Trang đã truyền tải thành công cá tính của nhân vật với nội tâm sâu sắc nhưng mạnh mẽ và bản lĩnh. 

     >>Đọc thêm: Tình cũ Lý Hùng và tình trường đầy sóng gió khi yêu nhầm 2 đại gia đều vướng vòng lao lý

Vậy còn Lương Thu Trang ngoài đời là một người như thế nào?

Sự nghiệp từng bước thăng hoa

Diễn viên Lương Thu Trang (1990) sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng cô vẫn nhận được sự ủng hộ của gia đìnhh khi quyết định đi theo nghiệp diễn. 

Lương Thu Trang xuất hiện trong chương trình Lời tự sự mới đây. Ảnh: Internet
Lương Thu Trang xuất hiện trong chương trình Lời tự sự mới đây. Ảnh: Internet

Khi còn hoạt động tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Lương Thu Trang đã nhận được lời mời tham gia phim của nhiều đạo diễn. 

Tuy nhiên, thời điểm này, niềm đam mê của cô đã gói gọn cho ánh đèn sân khấu nên cô đã từ chối. 

Sau này có cơ duyên, Lương Thu Trang từng bước dấn thân vào con đường diễn xuất ở lĩnh vực phim truyền hình và ghi dấu ấn với khán giả bởi nhiều vai diễn ấn tượng. 

Trải lòng về con đường đến với nghiệp diễn, Lương Thu Trang cho biết mình may mắn hơn so với những bạn cùng trang lứa, chính vì thế mọi chuyện trong công việc đến với cô dường như cũng dễ thở hơn. 

Cuộc hôn nhân sóng gió

Dù có sự nghiệp được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích nhưng cuộc hôn nhân của Lương Thu Trang lại không được êm đềm và trọn vẹn. 

Lương Thu Trang từng trải qua cuộc hôn nhân sóng gió và chấp nhận làm mẹ đơn thân khi mới 24 tuổi. Ảnh: Internet
Lương Thu Trang từng trải qua cuộc hôn nhân sóng gió và chấp nhận làm mẹ đơn thân khi mới 24 tuổi. Ảnh: Internet

Ít ai biết rằng, cô con gái của 'gia tộc họ Cao' đã mạnh mẽ chấp nhận làm mẹ đơn thân khi mới 24 tuổi - một tuổi còn khá trẻ. 

Nói về mối tình đã qua, cô cho biết mối tình ấy đã kéo dài 5,6 năm mới đi đến kết hôn, nhưng vì tính cách sở hữu quá nên nhiều khi đó cũng là nhược điểm của cô. 

Lương Thu Trang cũng thừa nhận mình không đủ bao dung và hoàn hảo để dung hoà và thay đổi vì người mình yêu thương và theo cô đó cũng chính là lý do khiến cuộc hôn nhân của cô đi vào tan vỡ. 

Dù trải qua nhiều sóng gió nhưng Lương Thu Trang vẫn dành những lời tốt đẹp cho người chồng cũ khi thừa nhận chồng cũ của cô là người rất yêu thương và chăm sóc cho cô. 

Điều Lương Thu Trang cảm thấy đáng trách nhất là mình đã bước vào cuộc hôn nhân quá sớm khi chưa có nhiều kinh nghiệm 'tầm nhìn chưa đủ xa để có thể nhìn nhận mọi thứ'.

Nỗi day dứt khi không cho con trai được gia đình hoàn hảo

Trải lòng về cuộc sống hiện tại, nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng cho biết điều khiến mình day dứt và có lỗi nhất chính là việc cô đã không cho con được một gia đình hoàn hảo. 

Lương Thu Trang cảm thấy chạnh lòng khi cậu bé đã đủ lớn để chia sẻ về những gì mà cậu bé mong muốn, cô tự cảm thấy con trai vất vả vì mình. 

Lương Thu Trang và con trai. Ảnh: Internet
Lương Thu Trang và con trai. Ảnh: Internet

Ở tuổi 32, Lương Thu Trang cho biết mình không nghĩ sẽ 'tầm gửi bản thân' vào bất cứ ai. Bởi sau những biến cố, Lương Thu Trang của hiện tại đã trưởng thành hơn và cô vẫn chờ đợi một người đàn ông mà cô cảm nhận được ở họ sự chân thành, bao dung và cảm thông. 

Tự nhận mình là một cô gái tự lập, cá tính và có cái tôi 'quá lớn' nên bất kỳ ai lôi tiền ra để tán tỉnh Lương Thu Trang đều 'cho đi một ước rất xa'.

Nữ diễn viên luôn cảm thấy day dứt khi không cho con được một gia đình hoàn hảo. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên luôn cảm thấy day dứt khi không cho con được một gia đình hoàn hảo. Ảnh: Internet

Từng chịu cảnh hôn nhân không trọn vẹn, đã phải bế con ra đi trong uất ức, trong tay chẳng có tiền nên Lương Thu Trang đặt ra cho mình nguyên tắc 'không bao giờ làm kẻ thứ ba' trong bất kỳ mối quan hệ nào. 

Trên trang cá nhân của mình, Lương Thu Trang cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc bên con trai và cảm thấy bình yên với cuộc sống hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news