Tin mới

Tạm biệt 'Hướng dương ngược nắng', Lương Thu Trang vướng nghi vấn sắp thoát cảnh mẹ đơn thân

Thứ sáu, 21/05/2021, 07:55 (GMT+7)

Sinh nhật năm nay của Lương Thu Trang ngập tràn trong hoa và hạnh phúc khi bộ phim Hướng dương ngược nắng đạt thành công lớn cùng với đó là nghi vấn tình cảm đang nở rộ của nữ diễn viên.

Không ngoa khi nói rằng Hướng dương ngược nắng chính là bộ phim truyền hình thành công nhất trên màn ảnh nhỏ nửa đàu năm 2021. Sự thành công ấy cũng đã góp phần nâng tầm danh tiếng của Lương Thu Trang - nữ diễn viên chính vào vai Minh, và bộ phim cũng đánh dấu bước ngoặt lớn của cô trong sự nghiệp cũng như trong lòng khán giả.

Lương Thu Trang và Việt Anh có sự kết hợp ăn ý trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet
Lương Thu Trang và Việt Anh có sự kết hợp ăn ý trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet

Khi cái kết của Hướng dương ngược nắng dần được hé lộ, Lương Thu Trang bên cạnh niềm vui đón nhận thành công từ bộ phim còn có niềm vui đón tuổi mới. mMi đây, nữ diễn viên đã chính thức bước sang tuổi 31 trong vô vàn hoa, quà và lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.

Đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc chào đón tuổi mới trong niềm vui và sự bất ngờ, Lương Thu Trang khiến nhiều người không khỏi chú ý với một món quà vô cùng đặc biệt và khổng lồ. Đó chính là bó hoa lớn với hàng trăm bông hoa hồng được xếp lại theo hình trái tim và được cô ôm trong mình với đầy sự hạnh phúc.

Lương Thu Trang nhận được rất nhiều hoa trong ngày sinh nhật. Ảnh: FBNV
Lương Thu Trang nhận được rất nhiều hoa trong ngày sinh nhật. Ảnh: FBNV

Điều này khiến không ít người nghi ngờ nữ diễn viên đang có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với một chàng trai nào đó. Và cũng rất có thể cuộc sống mẹ đơn thân của Lương Thu Trang sau nhiều năm qua sẽ sớm kết thúc.

Bắt đầu gặt hái được những trái ngọt trong sự nghiệp, thế nhưng ít ai biết Lương Thu Trang lại có cuộc sống đời thường truân chuyên, trắc trở. Kết hôn và có con ở độ tuổi quá trẻ, khi ấy còn chưa có sự nghiệp trong tay, Lương Thu Trang với những mâu thuẫn phát sinh trong cuộc sống hôn nhân đã khiến lâm cảnh mẹ đơn thân, đổ vỡ hôn nhân. Khi ấy, nữ diễn viên mới 24 tuổi. Cũng từ biến cố này, cô gái xinh đẹp trở nên sợ hôn nhân, mất niềm tin vào đàn ông và nỗ lực phấn đấu trên con đường nghệ thuật.

Tạm biệt 'Hướng dương ngược nắng', Lương Thu Trang vướng nghi vấn sắp thoát cảnh mẹ đơn thân - Ảnh 1
Lương Thu Trang sang chảnh ngoài đời. Ảnh: FBNV
Lương Thu Trang sang chảnh ngoài đời. Ảnh: FBNV

Giờ đây khi làm mẹ đơn thân, Lương Thu Trang vẫn khiến bao người nể phục bởi độc lập đầy tự chủ trong tài chính, dư sức nuôi con trưởng thành. Đặc biệt ngoại hình trẻ trung cùng phong cách thời trang sang chảnh cũng khiến Lương Thu Trang trở thành nữ diễn viên khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news