Tin mới

Người đẹp trong Mặt Nạ Gương và góc khuất của cuộc hôn nhân lỡ làng 

Thứ sáu, 05/11/2021, 11:22 (GMT+7)

Người đẹp xứ Tuyên vào vai nữ chính trong Mặt Nạ Gương - Lương Thu Trang đang là một trong những cái tên nhận được sự chú ý của dân tình. 

Bộ phim Mặt Nạ Gương hiện đang phát sóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo các khán giả màn ảnh nhỏ. 

Lần đầu tiên Lương Thu Trang thử sức với thể loại hình sự khi trước đó cô đã quen mặt với các khán giả truyền hình qua những bộ phim tâm lý tình cảm, mới đây nhất là Hướng Dương Ngược Nắng. 

Đây cũng là lần đầu tiên Lương Thu Trang kết hợp cùng Bảo Anh trong một dự án. Cùng với những tình tiết phá án kịch tính, Lương Thu Trang và Bảo Anh cũng được ghép đôi khi có những phân cảnh tình tứ trong phim. 

Chia sẻ với truyền thông về thách thức khi tham gia vào vai diễn hình sự, Lương Thu Trang cho biết mình gặp khá nhiều thách thức ở thời gian đầu.

Diễn viên Lương Thu Trang trong bộ phim Mặt Nạ Gương. Ảnh: Internet
Diễn viên Lương Thu Trang trong bộ phim Mặt Nạ Gương. Ảnh: Internet

'Nhưng bản thân mình thực sự muốn vượt qua tất cả những điều đó nên trong phim hoàn toàn không sử dụng diễn viên đóng thế. Là một diễn viên nữ nên vẫn còn nhiều thứ hạn chế do vậy đạo diễn cũng như ekip luôn hỗ trợ tối đa để giúp Trang hoàn thành những phân đoạn này', Lương Thu Trang chia sẻ trên Vietnamnet

Ít ai biết rằng, để trở nên quen mặt với các khán giả truyền hình ở thời điểm hiện tại, nữ Diễn viên Lương Thu Trang cũng đã trải qua một cuộc hành trình nhiều gian nan khi có hơn 10 năm 'đào thương' ở nhà hát Tuổi Trẻ. 

Sau đó, cô mới bén duyên với lĩnh vực truyền hình sau vai Cúc ở Những cô gái trong thành phố

Sau đó, Thu Trang tiếp tục được các đạo diễn 'chọn mặt gửi vàng'  khi trở thành nữ chính của hai bộ phim là Nhân viên gương mẫu và Mùa xuân ở lại. 

Lương Thu Trang thừa nhận phim truyền hình mang đến cho mình nhiều thay đổi trong đó có tình cảm của các khán giả.

Lương Thu Trang hiện làm mẹ đơn thân. Ảnh: Internet
Lương Thu Trang hiện làm mẹ đơn thân. Ảnh: Internet

Thành công muộn ở sự nghiệp, Lương Thu Trang cũng sở hữu đời tư khá kín tiếng. Nữ diễn viên kết hôn sớm nhưng cuộc hôn nhân của cô lại đổ vỡ không lâu sau đó. 

Cô chấp nhận làm mẹ đơn thân và một mình nuôi dạy con mình. Nữ diễn viên cũng đã không ít lần chia sẻ với báo chí về những sóng gió của mình. 

Nữ diễn viên Mặt Nạ Gương nhận phần lỗi thuộc về mình sau tan vỡ và chỉ dành toàn thời gian cho công việc và con trai. 

Như 'con chim sợ cành cong', Lương Thu Trang sợ đi bước nữa sau ám ảnh của cuộc hôn nhân đầu. Do từng chịu nhiều đau khổ về cuộc hôn nhân tan vỡ, Lương Thu Trang cho biết mình không chấp nhận trở thành kẻ thứ ba trong bất kỳ mối quan hệ nào. 

Trên trang cá nhân của mình, Lương Thu Trang thường khoe cuộc sống sang chảnh như xe sang, nhà đẹp. 

Chia sẻ về việc tì một người đàn ông tốt để nương tựa, Lương Thu Trang cho biết mình không yêu đại gia và những người đàn ông mà cô chọn đều rất bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news