Tin mới

Bà mẹ trẻ 2 con chuyên thử đồ chơi tình dục

Thứ tư, 06/08/2014, 09:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bà mẹ trẻ 2 con chuyên hành nghề thử đồ chơi tình dục (sex toy) này cho biết rằng cô cảm thấy thú vị với công việc đặc biệt nhạy cảm này.

(Tinmoi.vn) Bà mẹ trẻ 2 con chuyên hành nghề thử đồ chơi tình dục (sex toy) này cho biết rằng cô cảm thấy thú vị với công việc đặc biệt nhạy cảm này.

Theo Mirror online, Cara có một văn phòng với khoảng hơn 2.000 đồ chơi tình dục. Chúng là những sản phẩm cô sẽ kiểm tra cho các công ty sản xuất đồ chơi người lớn trước khi viết bài đánh giá trên trang blog cá nhân.

Kể từ khi trở thành một blogger, bà mẹ 2 con ở Lincoln, Anh, dành 7 tiếng mỗi tuần để dùng thử “đồ chơi”. Người phụ nữ 33 tuổi nhận được đồ chơi tình tục 3 hoặc 4 lần mỗi tuần từ các công ty khắp nước Anh và chúng hiện trở thành một phần trong cuộc sống của cô.

“Đồ chơi người lớn là một phần trong đời sống tình dục của tôi. Chúng mang đến cho tôi ý tưởng để viết về cuộc sống tình dục của chính mình”, Cara chia sẻ. “Đó là một công việc tuyệt vời. Trước đây tôi từng làm việc cho một ngân hàng nhưng tôi không muốn quay lại làm việc đó nữa, bởi công việc đó thật nhàm chán”.

Cara bắt đầu viết blog về đời sống tình dục bằng các bài đánh giá sex toy từ 5 năm trước. “Dần dần, những bài đánh giá của tôi ngày càng nhiều hơn. Sau đó, một công ty sex toy liên lạc và muốn tôi làm việc cho họ”, bà mẹ người Anh chia sẻ.

Cara sau đó làm việc cho một trang web về sex toy khoảng 2 năm, nơi cô gặp người bạn đời hiện tại. Tháng 2/2012, cô nghỉ việc tại công ty này và tạo blog riêng. Cô có 2 đứa con, đứa lớn 9 tuổi và đứa bé hơn mới 19 tháng tuổi. Cara luôn cố tránh bàn công việc tế nhị trước mặt các con cô.

“Chồng tôi rất ủng hộ công việc nhạy cảm này. Chúng tôi luôn xem đồ chơi tình dục là một gia vị cho cuộc sống tình dục, chứ không phải là đồ thay thế”, Cara cho hay.

Thoa Nguyễn

Theo Mirror

Xem thêm video trên Tin Mới: Nam thanh niên chết hụt trước mũi xe ô tô

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news